CafeLand – Tối ngày 2/6, đêm gala trao giải của Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2017 đã diễn ra tại Khách sạn InterContinental Saigon, Tp.HCM.

Các công ty thắng giải và được khen thưởng tại đêm gala

Có 35 hạng mục thắng giải và 28 hạng mục được khen thưởng đã được công bố trong đêm trao giải.

Trong đó, nhiều chủ đầu tư được vinh danh các giải thưởng danh giá như Công ty CapitaLand Việt Nam bước vào cuộc tranh tài với 10 đề cử, và đã được xướng danh với danh hiệu Best Developer. Một công ty khác cũng dẫn đầu danh sách các hạng mục thắng giải là Công ty cổ phần phát triển đô thị quốc tế Việt Nam, nhà phát triển dự án khu đô thị ParkCity Hà Nội.

Theo sau là các nhà phát triển khu nghỉ dưỡng Công ty cổ phần Nha Trang Bay và Công ty Cổ phần MIVI, khi đồng thời chiến thắng ba danh hiệu cho mỗi dự án khu căn hộ chung cư Panorama Nha Trang và khu căn hộ thương hiệu X2 Hội An, cùng với bốn giấy chứng nhận dự án được khen thưởng. Dự án biệt thự cao cấp Senturia Vườn Lài của chủ đầu tư Tiến Phước nhận giải thưởng dự án Nhà ở tốt nhất. Đây là khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp theo tiêu chuẩn resort rộng 9,8 ha tọa lạc tại đường Vườn Lài, phường An Phú Đông, quận 12, Tp.HCM. Với hai mặt tiếp giáp trực tiếp sông Sài Gòn, rạch Gia dự án được xem khu biệt thự cao cấp đầu tiên ở khu vực Đông Bắc Tp.HCM,...

Ngoài việc vinh danh các nhà phát triển, dự án bất động sản và nhà thiết kế xuất sắc tại các thị trường hàng đầu và các điểm đến nghỉ dưỡng mới nổi, Giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards còn tôn vinh các hạng mục của Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội được biết đến với giá thành phải chăng, các căn hộ chung cư tầm trung, cao cấp và sang trọng bậc nhất, các khu văn phòng, khách sạn, bất động sản bán lẻ cũng như các dự án phát triển khu căn hộ nổi bật tại Nha Trang, Đà Nẵng và vịnh Hạ Long.

Theo thông tin từ ban tổ chức, có gần 130 đề cử đã được gửi đến giải thưởng năm nay. Đêm chung kết lần thứ 7 của chuỗi giải thưởng thường niên này sẽ được tổ chức vào tháng 11 năm nay tại Singapore. Các đơn vị chiến thắng từ Việt Nam sẽ tham gia tranh tài với các nhà vô địch quốc gia đến từ 15 thị trường châu Á khác, họ đều là mũi nhọn của ngành bất động sản trong khu vực.

Thịnh Châu
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.