Chỉ trong vài tuần, thương hiệu Novaland liên tục được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế, không những cho sự phát triển xuất sắc các dự án mà còn cho những nỗ lực trong phát triển nguồn nhân lực và hoạt động hỗ trợ cộng đồng hiệu quả vì mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Trách nhiệm xã hội (CSR): Yếu tố cấu thành cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp

Là giải thưởng đặc biệt – xuất hiện lần đầu trong danh mục Giải thưởng Bất động sản Việt Nam (Vietnam Property Awards) năm 2017, Chứng nhận đặc biệt về Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp (Special Recognition in CSR) vừa được trao tặng cho tập đoàn Novaland vào ngày 02/06/2017.

Cùng ngày, Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA) - giải thưởng uy tín trong khu vực của tổ chức phi chính phủ Enterprise Asia – vinh danh Novaland tại hạng mục Doanh nghiệp có sức ảnh hưởng tới cộng động (Social Empowerment), và hạng mục Doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc (Investment in People). Đặc biệt, Novaland là thương hiệu Việt đầu tiên trong lĩnh vực bất động sản được xướng tên tại lễ trao giải của AREA được tại tổ chức trọng thể tại Bangkok –Thái land.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải trong lễ trao giải Asia Responsible Entrepreneurship Awards (AREA).

Ông Dato William Ng, Chủ tịch của Enterprise Asia chia sẻ: “Những doanh nghiệp nhận giải thưởng ngoài việc chứng minh được kinh nghiệm và kỹ năng kinh doanh, họ cũng phải cam kết thực hiện được hai nhiệm vụ vô cùng quan trọng, đó là kế hoạch đầu tư vào phát triển nguồn nhân lực đồng thời thể hiện trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Với sự ghi nhận tích cực đó, chúng tôi hy vọng sẽ khuyến khích các doanh nghiệp đưa công ty lên một tầm cao mới, qua đó, tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người dân, và giúp thúc đẩy nền kinh tế phát triển”.

Giải thưởng “Investment in People” – Chiến lược phát triển nguồn nhân lực của Novaland

CSR đi từ nhận thức nội tại của doanh nghiệp. Trách nhiệm xã hội của Novaland còn được thể hiện từ sự quan tâm và đảm bảo điều kiện tốt nhất cho người lao động.Tập đoàn luôn nỗ lực trong việc tạo việc làm và thu nhập ổn định, môi trường làm việc tốt cho hơn 2.200 nhân viên có thể phát triển tối đa năng lực cá nhân. Đặc biệt, năm 2016, Novaland chính thức thành lập Trung tâm đào tạo Novagroup Leadership Center với trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm. Trong năm 2016, Trung tâm đã tổ chức hơn 100 khóa đào tạo kỹ năng mềm và nghiệp vụ, với 89.110 giờ đào tạo cho hơn 13.000 lượt học viên tham gia… Bước tiến trong việc đào tạo nguồn nhân lực cũng là một trong những lý do quan trọng giúp một thương hiệu Việt – Novaland lần đầu tiên được vinh danh tại hạng mục Doanh nghiệp có chiến lược phát triển nguồn nhân lực xuất sắc của AREA.

Novaland chính thức thành lập Trung tâm đào tạo Novagroup Leadership Center với trách nhiệm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho doanh nghiệp và xây dựng lực lượng lãnh đạo kế nhiệm.

Đóng góp tích cực vào sự phát triển của xã hội bằng sản phẩm tốt và dịch vụ tốt

The Sun Avenue (Q.2, TP.HCM) – một sản phẩm Novaland đã “thắng lớn” năm nay:

+ Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Property Awards 2017) với các hạng mục: “Dự án khu dân cư phức hợp có kiến trúc tốt nhất tại VN” (Best Architecture Multiple Residence Vietnam); “Khu phức hợp có kiến trúc tiêu biểu tại VN” (Mixed-use Architecture Vietnam); “Dự án nhà cao tầng có kiến trúc tiêu biểu tại VN” (Residential High-rise Architecture Vietnam); “Dự án căn hộ tiêu biểu tại VN” (Apartment Vietnam); “Dự án khu phức hợp tiêu biểu tại VN” (Mixed-use Development Vietnam); “Dự án nhà cao tầng tiêu biểu tại VN” (Residential High-rise Development Vietnam).

+ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017) với hạng mục Highly Commended – Best High End Condo Development (Ho Chi Minh City)

Khu đô thị Lakeview City (P.An Phú, Q.2, TP.HCM) với giải “Dự án khu dân cư tiêu biểu và khu dân cư có kiến trúc tiêu biểu tại VN” (Architecture Multiple Residence Vietnam) thuộc Giải thưởng Asia Pacific Property Awards 2017.

Dự án có Thiết kế kiến trúc cảnh quan khách sạn tốt nhất (Best Hotel Landscape Architectural Design), Highly Commended – Best Hotel Development dành cho dự án Nova Phù Sa từ Giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017).

Tập đoàn Novaland cũng vinh dự nhận giải thưởng BCI Asia Awards 2017 - Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản tốt nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 5 liên tiếp thương hiệu Novaland được vinh danh tại BCI Asia Awards – một trong những giải thưởng danh giá nhất của ngành công nghiệp xây dựng tại châu Á. Top 10 được lựa chọn dựa trên các tiêu chí như: có tổng giá trị dự án lớn nhất; quy mô, năng lực quản trị, kiến trúc dự án, chất lượng sản phẩm và dịch vụ ưu tú… và đặc biệt là ảnh hưởng tích cực của sản phẩm tới cộng đồng và xã hội.

Sự công nhận từ các giải thưởng uy tín quốc tế là minh chứng cho hướng đi đúng và sự phát triển bền vững của Tập đoàn Novaland trên hành trình từng bước đạt được hoài bão của mình “Là một Tập đoàn Bất động sản đẳng cấp quốc tế; vị thế cao; phát triển vững mạnh; góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng”.

Đại diện Tập đoàn Novaland nhận giải tại “Lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017 (Vietnam Property Awards 2017)”.

Chia sẻ về các thành quả vừa đạt được, Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland – ông Phan Thành Huy cho biết: “Chúng tôi đã và đang phấn đấu để Novaland là môi trường làm việc tốt nhất. Tập đoàn Novaland luôn nỗ lực không ngừng, kiên định trong việc giữ đúng cam kết với khách hàng về chất lượng sản phẩm tốt và dịch vụ; cố gắng hoạt động hiệu quả để nâng cao đời sống vật chất và tinh thần của nhân viên, quan tâm bảo vệ môi trường, tham gia các hoạt động thiện nguyện và các hoạt động xã hội gắn kết giúp phát triển cộng đồng”.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu đô thị Lakeview City

    Khu đô thị Lakeview City

    Nằm ngay mặt tiền đường Song hành Cao tốc TP.HCM - Long Thành – Dầu Giây (phường An Phú, Quận 2) Khu đô thị Lakeview City liền kề trung tâm hành chính Thủ Thiêm, kết nối nhanh chóng với Quận 1 qua tuyến huyết mạch Mai Chí Thọ, kết nối đường Vành đai ...

  • “Soi” quy hoạch Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2

    “Soi” quy hoạch Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2

    CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án hạ tầng kỹ thuật toàn khu 33,2 ha và đầu tư xây dựng giai đoạn 1 - Khu chung cư cao tầng CC2 và Khu nhà ở thấp tầng OTM2 thuộc Khu dân cư Nam Rạch Chiếc, Quận 2....

  • “Tâm điểm “ Khu Đông sau 1 năm phát triển

    “Tâm điểm “ Khu Đông sau 1 năm phát triển

    Xuất hiện và được quy hoạch theo chuẩn mực sống xanh trên thế giới, dự án Lakeview City thuộc Tập đoàn Novaland được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn bởi sự độc đáo và tiện nghi của một “đô thị ven hồ” hiện đại. Sau một năm xây dựng và hoàn t...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)