Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (Công ty Phát Đạt) vừa vinh dự nhận chứng nhận doanh nghiệp đạt chỉ số tài chính tốt nhất năm 2017.

Đây là Chứng nhận trong chương trình đánh giá năng lực doanh nghiệp do VCCI, báo Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với Viện Nghiên cứu và Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam (Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam), Hội Kế toán Và Kiểm toán Việt Nam thực hiện. Chứng nhận được căn cứ vào các hoạt động của các doanh nhiệp bằng mô hình định lượng và các chuẩn mực quốc tế.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã có gần 13 năm hoạt động bền bỉ trong lĩnh vực bất động sản, ngoài đầu tư xây dựng các dự án căn hộ cao cấp trong chuỗi thương hiệu The EverRich bao gồm The EverRich 1, The EverRich Infinity, Millennium, hay phát triển các dự án nghỉ dưỡng như Marriott Hotels & Resorts Hội An và Westin Hotels & Resorts Nha Trang.

Là một trong Top 10 nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam do BCI Asia Awards bình chọn năm 2017. Đồng thời Công ty Phát Đạt cũng nhiều lần được vinh danh tại các giải thưởng bất động sản như Giải thưởng Sao Vàng Đất Việt năm 2011, Doanh nghiệp bất động sản của năm 2009.

Dự án The EverRich Infinity giành giải nhất cho Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) và Á quân hạng mục Best Condo Architectural Design (Căn hộ cao cấp có kế kiến trúc đẹp nhất) tại Vietnam Property Awards 2017.

Dự án Millennium nhận giải Á quân hạng mục Best High End Condo Development (Dự án căn hộ cao cấp xuất sắc nhất) và Á quân hạng mục Best Retail Development (Dự án có khối bán lẻ tốt nhất) tại Vietnam Property Awards 2017.

Qua thẩm định của Hội đồng bình chọn, Công ty Phát Đạt đã vượt qua hàng ngàn doanh nghiệp đề cử nặng ký và được đánh giá là một trong những doanh nghiệp có đội ngũ lãnh đạo trẻ trung, năng động. Các dự án bất động sản của Công ty Phát Đạt luôn đạt chất lượng tốt và là một trong các doanh nghiệp có tài chính lành mạnh và tăng trưởng ổn định.

Là một trong những doanh nghiệp đạt chỉ số tài chính tốt nhất năm 2017, Công ty Phát Đạt đã chứng tỏ được uy tín thương hiệu, cũng như năng lực kinh doanh của mình. Đây cũng là sự ghi nhận những đóng góp và nỗ lực của tập thể cán bộ công nhân viên công ty trong suốt hơn 13 năm qua.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.