Ngày 14/4, CEO Group đã chính thức ký kết với các nhà thầu cung cấp vật tư của dự án Sunny Garden City. Theo đó, các đối tác cung cấp vật tư cho dự án như cửa nhựa lõi thép uPVC Eurowindow, sơn Aknozobel, ngói phẳng CPAC Monier… nhằm mục đích cung cấp ra thị trường những sản phẩm bất động sản cao cấp, chất lượng.

Toàn cảnh Công ty cổ phần đầu tư CEO ký kết với các nhà thầu cung cấp vật tư cho dự án Sunny Garden City

Sunny Garden City là dự án khu đô thị mới thuộc lô đất N1 và N3 (Đô thị CEO Quốc Oai) do CEO Group làm chủ đầu tư và xây dựng.

Trong tháng 3/2011, CEO Group cũng đã được Thủ tướng chính phủ chấp thuận cho phép đầu tư xây dựng tuyến đường 3,5 đoạn từ đường 5 kéo dài đến quốc lộ 2 theo hình thức hợp đồng BT và thực hiện dự án khác để thu hồi vốn đầu tư cho dự án này. Tổng mức vốn đầu tư dự kiến cho dự án khoảng hơn 3000 tỷ đồng, trong tổng số hàng chục nghìn tỷ đồng mà CEO Group đầu tư cho các dự án khác đang và sẽ triển khai trong tương lai.

Ông Tạ Văn Tố - Phó TGĐ CEO Group cho biết: “Lễ ký kết này là sự khẳng định của CEO Group về chất lượng Dự án Sunny Garden City, khẳng định thương hiệu của CEO Group trên thị trường. Trong thời gian tới, CEO Group sẽ triển khai các hoạt động kinh doanh bất động sản và giáo dục, trên nền tảng và cam kết của một thương hiệu uy tín, để mang lại giá trị vật chất và tinh thần cho cộng đồng và xã hội”.

Hiện tại, dự án đã hoàn chỉnh giải phóng mặt bằng và triển khai cơ bản hạ tầng kỹ thuật khu đô thị, hệ thống đường giao thông… Chủ đầu tư đã hoàn thiện khu nhà mẫu khu vui chơi thể thao, khuôn viên cây xanh và đang tiến hành xây dựng đồng loạt 110 căn nhà vườn, biệt thự.

Khu Đô thị Sunny Garden City có vị trí hấp dẫn, nằm sát Đại lộ Thăng Long, cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia 14km, cách Trung tâm Hà Nội hơn 10 phút xe hơi.

Tổng diện tích 24,4ha với 330 căn biệt thự nhà vườn, diện tích mỗi ô từ 180m2 - 530m2 có nhiều tiện nghi để lựa chọn như hệ thống nhà thông minh, bể bơi, hầm rượu và 300 căn hộ chung cư cao cấp có diện tích từ 90m2 - 156m2.

Cafeland.vn - Theo DDDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.