Tọa lạc tại vị trí trung tâm của Bãi Dài và sở hữu gần 1km đường bờ biển, Mövenpick Cam Ranh là dự án biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp khi sở hữu 118 căn biệt thự view trực diện biển cùng chương trình bán hàng “siêu lợi nhuận” hấp dẫn.

Tổng thể dự án Mövenpick Resort Cam Ranh 100% view biển

Chính sách bán hàng “siêu lợi nhuận”

Mới đây, chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang đưa ra chính sách bán hàng mới “Mua Biệt thự, tặng Condo – nhận combo lợi nhuận”.Theo đó, khi mua biệt thự tại Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng sẽ được tặng 1 condotel đạt chuẩn 5 sao quốc tế thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng này và được hưởng 90% lợi nhuận cho thuê của cả hai bất động sản trong vòng 10 năm.

Đặc biệt, trong 3 năm đầu, chủ đầu tư sẽ cam kết lợi nhuận 10%/năm cho các nhà đầu tư và có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận cho thuê quy về hiện tại tương đương với 25% giá trị biệt thự và khách hàng có thể lựa chọn trừ ngay vào giá mua biệt thự.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay ưu đãi lên đến 70%, được hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Có thể nói với chính sách này, nhà đầu tư được hưởng lợi vô cùng lớn khi chỉ bỏ tiền ra mua biệt thự nhưng lại “rinh” về thêm 1 căn Condotel và được hưởng lợi nhuận khai thác lâu dài của cả 2 sản phẩm.

Chính sách “siêu lợi nhuận” dành cho 10 khách hàng đầu tiên

Đặc biệt, 10 khách hàng đầu tiên mua biệt thự từ ngày 01/06/2019 – 31/7/2019 sẽ được tặng 600 đêm nghỉ miễn phí có giá trị quy đổi trong hệ thống khách sạn, nghỉ dưỡng của Mövenpick Hotels & Resorts tại Việt Nam và trên toàn cầu, được hỗ trợ phí trả nợ trước hạn và ân hạn nợ gốc trong vòng 24 tháng.

Ngoài ra, tất cả các khách hàng đặt mua biệt thự sẽ được tặng heo vàng trị giá 300 triệu đồng (có thể trừ vào giá bán biệt thự).

Công suất phòng khi dự án đi vào hoạt động

Với hàng loạt dự án trải dài từ sân bay Cam Ranh đến thành phố Nha Trang, điều khách hàng đặc biệt quan tâm khi lựa chọn dự án đầu tư chính là “tỉ lệ lấp đầy” của dự án khi đi vào hoạt động.

Do đó, việc kí kết hợp đồng với đơn vị quản lý quốc tế uy tín và nổi tiếng Mövenpick Hotels & Resort (Thụy Sỹ) – thuộc Accor Hotels - là một trong những lựa chọn then chốt của chủ đầu tư Eurowindow khiến 90% nhà đầu tư lựa chọn dự án Mövenpick Cam Ranh.

Lượng khách hàng có sẵn toàn cầu cùng với chính sách chia sẻ kì nghỉ trên 27 quốc gia sẽ đảm bảo được dự án có tỉ lệ lấp đầy phòng luôn cao.

Như vậy, với những lợi thế trên thì việc giải bài toán cho thuê tại dự án là hoàn toàn không khó và nhà đầu tư có thể yên tâm về tỷ lệ lấp đầy phòng của dự án cũng như lợi nhuận từ hai sản phẩm hứa hẹn sẽ trên 10% giá trị biệt thự mỗi năm.

Nội thất đẳng cấp 5 sao theo tiêu chuẩn Chăm Pa

Anh Lê Vũ Trường An – Giám đốc Công ty Cổ Phần BĐS An Khang cho biết: “BĐS nghỉ dưỡng là kênh đầu tư hấp dẫn nhất hiện nay. Hầu hết các dự án biệt thự nghỉ dưỡng trên thị trường đều đưa ra mức chia sẻ lợi nhuận cho thuê lên đến 80-90% trong 10 năm, nhưng số lượng biệt thự ngày càng nhiều, nếu khai thác không tốt thì nhà đầu tư sẽ là những người chịu thiệt vì dự án không đáp ứng kì vọng. Nhà đầu tư có thể tham khảo Mövenpick Resort Cam Ranh để có thêm sự lựa chọn cho mình vì Mövenpick đã có sẵn lượng khách trên 27 quốc gia cùng với chính sách cho khách hàng trao đổi kì nghỉ toàn cầu. Tôi tin 118 căn biệt thự sẽ được lấp đầy khi đi vào hoạt động.”.

Dự án đang hoàn thiện chuẩn bị hoạt động

Hiện nay, Mövenpick Resort Cam Ranh đang đi vào giai đoạn vận hành thử nghiệm, chuẩn bị bàn giao cho khách hàng và đi vào khai thác. Các chuyên gia nhận định đây sẽ là viên ngọc sáng cho ngành du lịch nghỉ dưỡng Khánh Hòa 2019, mang lại dòng tiền thực tế, lợi nhuận thực tế đến nhà đầu tư, không còn là cam kết trên giấy tờ. Đây là một nước đi sáng khẳng định đẳng cấp riêng biệt và củng cố niềm tin nơi khách hàng khi sở hữu tất cả những giá trị “thật”.

Khách hàng đầu tư giai đoạn này, thì sẽ nhận lợi nhuận ngay vào tháng 12 cuối năm nay. Nhà đầu tư không còn những bất an, lo lắng khi phải chờ đợi tiến độ, chờ đợi bàn giao.

Dự án đã hoàn thiện 95% đang chuẩn bị vận hành thử nghiệm và hoạt động

Như vậy, với chính sách siêu lợi nhuận dành mua 1, được 2, đảm bảo tỉ lệ lấp đầy mà không còn bất cứ lo âu về tiến độ hay bàn giao. Tất cả tạo nên một dự án đáng đầu tư nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng ngay thời điểm này.

Album hình ảnh dự án

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: https://movenpick-villa.com

Đại lý phân phối chiến lược:

Công ty Cổ Phần BĐS An Khang: ‎‎‎‎ 0901 1111 88

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.