CafeLand – Dự án nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh do Eurowindow Holding làm chủ đầu tư sẽ chính thức khai trương và đi vào hoạt động vào quý 4/2019.

Thông tin này được đưa ra tại buổi giới thiệu dự án nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh diễn ra vào ngày 22/6 vừa qua tại Hà Nội.

Nhân dịp này, chủ đầu tư cũng giành nhiều ưu đãi cho khách hàng, ngay khi quyết định đặt mua một căn biệt thự nghỉ dưỡng sẽ được tặng 1 căn hộ nghỉ dưỡng cùng những lợi nhuận đi kèm từ cả 2 sản phẩm. Từ ngày 1/6 - 31/7/2019, 10 khách hàng đầu tiên đặt mua biệt thự nghỉ dưỡng tại dự án sẽ được nhận ngay 1 chú heo vàng trị giá 300 triệu đồng cùng 1 voucher nghỉ dưỡng 4 ngày 3 đêm tại Movenpick Resort Cam Ranh dành cho 2 người và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Được biết, Movenpick Resort Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài, là khu biệt thự nghỉ dưỡng mang nét đặc trưng của kiến trúc Chăm pa.

PV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Căn hộ cao cấp Opal Boulevard

    Căn hộ cao cấp Opal Boulevard

    Opal Boulevard tọa lạc tại số 18 mặt tiền đường Kha Vạn Cân, phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Các chủ nhân sở hữu căn hộ Opal Boulevard có thể tiếp cận đến làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM và các tiện ích liền kề n...

  • Opal Boulevard bàn giao sớm, căn hộ có đảm bảo?

    Opal Boulevard bàn giao sớm, căn hộ có đảm bảo?

    Opal Boulevard là dự án được đánh giá là có tiến độ xây dựng nhanh khi chỉ mất hơn 18 tháng để hoàn thành 2 tòa tháp cao 36 tầng và là dự án đầu tiên trong năm 2021 của Đất Xanh Group. Với tiến độ xây dựng thần tốc bất chấp ảnh hưởng của dịch bệnh Co...

  • 33 triệu đồng/m2, dự án Opal Boulevard có đáng đồng tiền bát gạo?

    33 triệu đồng/m2, dự án Opal Boulevard có đáng đồng tiền bát gạo?

    Thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương được ví như cánh tay nối dài của TP.HCM khi có vị trí tiếp giáp, cùng hệ thống cơ sở hạ tầng kết nối đồng bộ. Trong tương lai gần, một loạt các dự án trọng điểm sẽ được xây dựng như mở rộng tuyến đường ĐT 743, xây dựn...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.