Việt Nam là quốc gia sở hữu đường bờ biển dài với vẻ đẹp thiên đường, được nhiều tạp chí lớn trên thế giới vinh danh. Lợi thế về cảnh quan thiên nhiên đã mở ra những cơ hội lớn cho bất động sản nghỉ dưỡng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều tiềm năng chưa được các nhà đầu tư khai thác hết.

Bất động sản nghỉ dưỡng – Mảnh đất màu mỡ với nhiều tiềm năng bỏ ngỏ

Theo thống kê của Tổng cục Du lịch, trong năm 2018 có hơn 15 triệu lượt khách du lịch đến Việt Nam, tăng gần 20% so với năm 2017. Những con số thực tế đã chứng minh du lịch Việt Nam đang có những bước tăng trưởng chắc chắn và mạnh mẽ. Sự gia tăng về lượng khách du lịch đã kích thích nguồn cung các cơ sở lưu trú. Ngành du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng luôn có sự phát triển song hành.

Trong những năm gần đây, bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam cũng chứng kiến sự “đổ bộ” của nhiều ông lớn. Với mức tăng trưởng ổn định, đây được xem là phân khúc hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư. Đặc biệt, sự tham gia điều hành của các thương hiệu quốc tế đã tạo dựng được chất lượng và uy tín đối với giới đầu tư bất động sản.

Khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh (Khánh Hòa)

Các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng dọc các bãi biển từ Bắc vào Nam, tuy nhiên, với đường bờ biển dài cùng hàng ngàn hòn đảo lớn nhỏ, còn nhiều những điểm đến hoang sơ và hấp dẫn chưa được các nhà đầu tư “để mắt” đến. Đây được coi là những tiềm năng còn bỏ ngỏ đối với phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng.

Movenpick Resort Cam Ranh – Tiềm năng sinh lời tại thiên đường biển biếc

Tọa lạc tại trái tim Bãi Dài (Cam Ranh, Khánh Hòa), Movenpick Resort Cam Ranh là dự án đang thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Sở hữu 800m bờ biển riêng, Movenpick Resort Cam Ranh tận hưởng trọn vẹn những ưu đãi về vị thế trong một không gian biệt lập với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng bên thiên đường biển biếc.

Với mong muốn lưu giữ những nét đẹp cổ, một không gian văn hóa Chăm pa đã được các kiến trúc sư điểm xuyết trong kiến trúc của Movenpick Resort Cam Ranh, hòa quyện với hơi thở châu Âu hiện đại, mang lại những dấu ấn riêng biệt cho du khách và các nhà đầu tư bất động sản.

Không chỉ thế, Movenpick còn tạo nên những ấn tượng đậm nét nhờ thiết kế độc đáo. Với việc sắp đặt so le và chênh lệch độ cao 3.5m, tất cả các phòng trong căn biệt thự nghỉ dưỡng đều nhìn ra biển. Đây chính là điểm nhấn tạo nên giá trị của khu biệt thự nghỉ dưỡng này.

Đặc biệt, dưới sự quản lí và vận hành của tập đoàn hàng đầu thế giới Movenpick Hotels & Resort, du khách sẽ được trải nghiệm những tiện ích đẳng cấp 5 sao như: Làng Thụy Sĩ, các club sôi động, trung tâm fitness, spa chăm sóc sức khỏe cùng khu vui chơi ngoài trời với hơn 150 trò chơi mạo hiểm.

Movenpick Resort Cam Ranh là dự án biệt thự nghỉ dưỡng do Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Eurowindow Nha Trang làm chủ đầu tư và Eurowindow Holding – Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2019 là đơn vị phát triển dự án.

Đây là dự án thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo, tiện ích 5 sao mà còn từ chính sách bán hàng được coi là “hàng hiếm” trên thị trường.

Không cam kết lợi nhuận, Movenpick Resort Cam Ranh đã đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng “Mua biệt thự, tặng Condo, nhận combo lợi nhuận”. Khi khách hàng quyết định đặt mua 1 căn villas tại Movenpick Resort Cam Ranh sẽ được tặng ngay một căn hộ nghỉ dưỡng quốc tế. Hơn thế nữa, kể từ sau sự kiện “Điểm hẹn cuối tuần tại thiên đường biển biếc”, 5 khách hàng đầu tiên đặt mua villas tại dự án sẽ được chủ đầu tư dành tặng mỗi khách hàng một bộ kim cương trị giá 300 triệu đồng.

Với uy tín từ chủ đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm cùng những ưu thế vượt trội riêng có, Movenpick Resort Cam Ranh chính là dự án mang lại tiềm năng sinh lời lớn dành cho các nhà đầu tư nhanh nhạy trên thị trường bất động sản.

Thông tin chi tiết về dự án Mövenpick Resort Cam Ranh, khách hàng tham khảo tại:

Website: https://movenpickcamranh.com

Các đại lý phân phối chính thức:

1. Sàn BĐS Smart Realtors

2. Sàn BĐS Titan

3. Sàn BĐS Liên Minh

4. Sàn BĐS VNSea

5. Sàn BĐS Mland

6. Sàn BĐS Vietinhome

7. Công ty TNHH MTV BĐS Jinn Việt Nam

8. Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư BĐS An Khang

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.