Vừa qua, dự án Khu công nghiệp Quảng Trị do Liên doanh các nhà đầu tư gồm: Công ty liên doanh TNHH khu công nghiệp Việt Nam - Singapore, Công ty cổ phần đô thị Amata Biên Hòa và Sumitomo Corporation thực hiện chính thức được khởi động.

Dự án Khu công nghiệp Quảng Trị có quy mô khoảng 500ha được thực hiện tại xã Hải Trường và xã Hải Thọ, huyện Hải Lăng với tổng mức đầu tư 2.074 tỉ đồng.

Trong đó, giai đoạn 1 sẽ triển khai trên phạm vi 100ha với mức vốn đầu tư 504 tỉ đồng, tiến độ thực hiện từ năm 2021 đến năm 2025.

Dự án được đầu tư xây dựng tại vị trí gắn liền với nhiều trục giao thông quan trọng quốc gia như Quốc lộ 1, Quốc lộ 15D, cao tốc Bắc - Nam, đường sắt Bắc - Nam; nằm gần cảng nước sâu Mỹ Thuỷ, các khẩu quốc tế như La Lay, Lao Bảo.

Tỉnh Quảng Trị cam kết sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ cùng các nhà đầu tư hoàn thành các nhiệm vụ cần thiết để triển khai thi công vào quý IV/2022.

Đồng thời đề nghị các nhà đầu tư tích cực phối hợp với chính quyền địa phương, bố trí nhân lực có kinh nghiệm, huy động các nguồn lực tài chính và các điều kiện đảm bảo khác để dự án triển khai đúng kế hoạch đã đề ra.

Diệu Trang
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.