Từ ngày 1 đến 15/11, căn hộ cao cấp tại FLC Landmark Tower sẽ mở bán đợt 3 với giá gốc khởi điểm là 28 triệu đồng/m2.

Phối cảnh căn hộ cao cấp FLC Landmak Tower

FLC Landmark Tower tọa lạc tại trung tâm của khu vực phía Tây Hà Nội (trên đường Lê Đức Thọ, gần khu đô thị Mỹ Đình II) do Công ty cổ phần đầu tư Tài Chính Ninh Bắc làm chủ đầu tư. Đây là một vị trí đắc địa dành cho những khu dân cư với môi trường sinh hoạt trong lành, không gian thoáng đãng, yên tĩnh, gần các trường học, siêu thị, bệnh viện, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, trung tâm thể thao và các trục đường đều thuận tiện.

Với tổng diện tích xây dựng là 4.500 m2, chia thành 2 tổ hợp tòa tháp có quy mô 32 tầng, bao gồm 2 tầng hầm diện tích lớn, 5 tầng là văn phòng cho thuê và 25 tầng làm chung cư cao cấp với 300 căn hộ, có các diện tích sử dụng 124 m2, 153 m2 và 159 m2, với thiết kế theo phong cách khu đô thị kiểu mẫu của Singapore.

Những khách hàng mua căn hộ tại dự án FLC Landmark Tower có thể được các ngân hàng BIDV và TechcomBank hỗ trợ vay vốn mua nhà với số tiền lên tới 85% tổng giá trị hợp đồng mua bán căn hộ.


Tuệ Tâm
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland