Theo thông tin từ Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Phú Sơn Thuận ,trong tháng 11 này, Phú Sơn Thuận sẽ tung ra 66 căn hộ với mức giá từ 2,1 tỷ/căn của block C, tòa tháp cuối cùng và cũng là tòa tháp đẹp nhất của dự án 4 mặt tiền Xi Grand Court (256-258 Lý Thường Kiệt, quận 10, TP.HCM).

Bên cạnh đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 20% cho đến khi nhận nhà, phần còn lại sẽ được ngân hàng Sacombank hỗ trợ vay với mức lãi suất ưu đãi và được trả chậm trong vòng 20 năm.

Người mua hưởng lợi

Với mức giá từ 2,1 tỷ đồng/ căn, khách hàng chỉ cần có trong tay hơn 400 triệu đồng là đã có thể sở hữu ngay một căn hộ cao cấp ngay giữa trung tâm quận 10. 80% giá trị căn hộ khách hàng chỉ phải thanh toán sau khi đã được nhận bàn giao và 80% này cũng sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay nếu khách hàng có nhu cầu.

Như vậy với 20% trên tổng giá trị căn hộ, người mua được “nhìn tận mắt, sờ tận tay” ngôi nhà của mình trước khi tiến hành làm các thủ tục thanh toán tiếp theo. Điều này sẽ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm, tránh được tình trạng mua nhà trên giấy, đồng thời kiểm chứng được chất lượng thực tế của công trình cũng như đánh giá được uy tín, mức độ cam kết của chủ đầu tư.

Làm một phép tính đơn giản áp dụng với căn hộ giá 2,1 tỷ, chỉ với mức phí bỏ ra ban đầu là hơn 400 triệu đồng (tương ứng với 20% giá trị căn hộ), mỗi tháng cho thuê giá 15 triệu đồng thì chỉ cần chưa đến 3 năm là khách hàng đã đủ thu hồi số vốn ban đầu.Mặt khác, nếu lấy tiền cho thuê nhà đem trả nợ ngân hàng thì riêng tiền cho thuê cũng đủ để trả lãi suất và tiền gốc hàng tháng khách hàng đã vay mua nhà chỉ trong vòng 10 năm. Ngoài việc sử dụng được ngay, khách hàng mua căn hộ Xi Grand Court sẽ tiết giảm được rất nhiều chi phí cũng như phát sinh ngay nguồn thu nhập.

Dự án có 4 mặt tiền lớn, đối diện nhà thi đấu thể thao Phú Thọ

Chị Lan Phương, một khách hàng mua căn hộ Xi Grand Court chia sẻ: “Với số tiền vài trăm triệu, để mua được căn hộ ngay trung tâm thành phố gần như là điều không tưởng. Nhưng nhờ mức giá 2,1 tỷ/căn, nay vợ chồng chị đã được sở hữu một căn hộ cao cấp dự án Xi Grand Court ngay trung tâm quận 10. Riêng việc chỉ phải thanh toán 20% giá trị căn hộ cho đến tận khi bàn giao nhà cũng đủ khiến chị yên tâm xuống tiền vì không sợ mất số tiền quá lớn bỏ ra ban đầu nếu như chủ đầu tư chậm triển khai hay trì hoãn hoàn thiện công trình.”

Chính sách giá tốt, cộng thêm pháp lý đầy đủ (dự ánXi Grand Court đã được sở Xây dựng TP.HCM công bố đủ điều kiện bán hàng), Phú Sơn Thuận cam kết ra sổ hồng sau 9 tháng kể từ thời điểm giao nhà không chỉ tạo ra sự đột phá trên thị trường mà còn kéo các chủ đầu tư khác cùng vào cuộc cạnh tranh theo hướng có lợi cho người mua.

Vị trí không thể đẹp hơn

Từ dự án kết nối thông suốt với các tuyến đường lớn kết nối giữa các Quận

Sở hữu vị trí vàng ngay mặt tiền đường Lý Thường Kiệt, tiếp giáp trung tâm kinh doanh sầm uất giàu truyền thống Sài Gòn Chợ Lớn, gần kề ga Lý Thường Kiệt của tuyến metro số 5, Xi Grand Court có thể kết nối trực tiếp toàn quận 10, qua giao điểm khu Phú Thọ kết nối với quận 11, quận 3, quận 5. Mặt khác, dự án 4 mặt tiền này còn thừa hưởng toàn bộ các tiện ích, hạ tầng của khu vực từ hệ thống trường học quốc tế chất lượng cao, đến những trường đại học danh tiếng của TP.HCM như Đại học Bách Khoa, Đại học Y Dược; từ hệ thống bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Y Dược đến các trung tâm thương mại, TTTM Hùng Vương( Parkson Hùng Vương), Lotte Lê Đại Hành, siêu thị Coopmart…

Nhờ hạ tầng giao thông của khu vực này đã hoàn thiện, cộng thêm tuyến metro số 5 với ga Lý Thường Kiệt nằm trước dự án đang được triển khai đúng lộ trình, vị trí của Xi Grand Court được đánh giá là “gà đẻ trứng vàng” cho những người may mắn sở hữu căn hộ tại đây.

Thông tin chi tiết tại: https://xigrandcourt.com/

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Khu phức hợp Xi Grand Court

    Khu phức hợp Xi Grand Court

    Tọa lạc tại số 90A đường Lý Thường Kiệt, phường 14, Quận 10, TP.HCM, Khu phức hợp Xi Grand Court nằm kề cận trường đua Phú Thọ - giao điểm giữa Quận 10 và Quận 11. Từ dự án chỉ mất 10 phút đến Quận 1 và 15 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất....

  • Sacombank thanh lý 19 căn hộ, sàn thương mại tại dự án Xi Grand Court

    Sacombank thanh lý 19 căn hộ, sàn thương mại tại dự án Xi Grand Court

    CafeLand - Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang thanh lý một số tài sản tại TP.HCM, chủ yếu gồm các bất động sản.

  • Thị trường căn hộ TP.HCM: Dự án tốt, không lo cầu giảm

    Thị trường căn hộ TP.HCM: Dự án tốt, không lo cầu giảm

    Theo các chuyên gia, diễn biến thị trường bất động sản TP.HCM từ đầu năm 2017 đến nay có sự phân hóa lớn giữa các phân khúc và khu vực. Trong khi đất nền tăng giá ảo, thị trường căn hộ thể hiện rõ sự chững lại, đặc biệt so với các năm trước, số lượng...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.