Vừa qua, Tập đoàn GuocoLand và Công ty Cổ phần Liên Minh Nguyễn đã mở buổi chào bán giai đoạn II dự án Khu phức hợp The Canary Height Bình Dương tại Hà Nội. Trong đợt này, có 190 căn hộ được chào bán với giá từ 25,2 - 29,4 triệu đồng/m2.

The Canary là khu phức hợp lớn nhất tại thành phố Bình Dương nằm trên đường Quốc Lộ 13 đối diện sân gofl Sông Bé và giáp với Khu công nghiệp Vsip Bình Dương, cách trung tâm TP.HCM khoảng 17km.

Với tổng diện tích hơn 28 ha, trong đó, quy mô xây dựng dự án này là 17,5 ha bao gồm các hạng mục: Khách sạn 4 sao, khu mua sắm cao cấp, trường tiểu học quốc tế, 1.200 căn hộ… và đầy đủ các tiện ích đi kèm khác. Tổng mức đầu tư của toàn dự án khoảng 200 triệu USD.

Hiện tại, dự án đã hoàn thành giai đoạn I với 237 căn hộ cao cấp đã được xây dựng và bàn giao cho khách hàng. Giai đoạn II đang thực hiện gồm 190 căn hộ cao cấp với thiết kế độc đáo, chú trọng không gian xanh, hiện đại và thân thiện với môi trường.

Dự kiến, toàn bộ khu phức hợp này sẽ hoàn thành vào năm 2015.


Tuyết Lê
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland