17/12/2010 3:53 AM
Với các chủ đầu tư bất động sản, ngày 17.12 có lẽ là một ngày đẹp vì khá nhiều dự án đều chọn ngày này để mở bán hàng hoặc chính thức giới thiệu về dự án tới các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân của Hà Nội.

1. Indochina Plaza Hanoi: Mở bán căn hộ giá gốc đợt cuối cùng năm 2010

Theo CTCP đầu tư và phân phối DTJ – nhà tiếp thị căn hộ trực tiếp cho chủ đầu tư dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) do INDOCHINA LAND thuộc tập đoàn Indochina Capital (USA) làm chủ đầu tư, trong 2 ngày 17 và 18.12, Sàn bất động sản DTJ tại 216 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội tổ chức đợt bán căn hộ IPH giá gốc cuối cùng trong năm 2010.


Nhiều dự án chọn ngày 17.12 để chào bán. Ảnh: Kỳ Anh

Căn hộ IPH là dự án trọng điểm của Indochina Land tại Hà Nội. Chủ đầu tư của công trình là Indochina Land với vốn đầu tư là 150 triệu USD, diện tích 1,6 hécta, ở đường Xuân Thủy cắt đường Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng.

Dự án IPH gồm hai tòa tháp căn hộ với 390 căn hộ cao cấp, một tòa tháp văn phòng và trung tâm thương mại nằm tại 4 tầng đế, 2 tầng hầm làm bãi đỗ xe. Hai tòa tháp căn hộ với tổng diện tích xây dựng 60.208m2 gồm hơn 390 căn hộ cao cấp dưới dạng sở hữu vĩnh viễn. Các căn hộ có diện tích từ 93m2 đến hơn 200m2 và 6 căn penthouses có bể bơi riêng. Khu văn phòng hạng A có diện tích sàn khoảng 17000m2. Mỗi tầng của khu văn phòng có tổng diện tích khoảng 1.635m2 với khu dịch vụ nằm chính giữa. Tại trung tâm của tòa nhà là khu thương mại mua sắm bán lẻ từ tầng 1 đến tầng 5, với khoảng 32.600m2.

Đến nay, dự án đang xây tầng 25. Dự kiến toàn bộ phần thô sẽ được hoàn thiện vào đầu năm 2011 và có thể bàn giao cho khách hàng căn hộ vào đầu quý I/2012.

2. Nam Cường: Tiếp tục mở bán căn hộ CT7A - Lê Văn Lương Residentials

Đây là đợt bán thứ 4 trong năm 2010 của Tập đoàn Nam Cường dự án “Căn hộ chung cư CT7A ( Tòa A) Lê Văn Lương Residentials - khu ĐTM Dương Nội” tại sàn BĐS Nam Cường (Tầng 1, toà nhà Licogi 13, Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội). Giá trung bình đã có thuế là 24.000.000đ/m2. Được biết, sau 3 đợt bán trước đã có hơn 300 căn hộ thuộc dự án này được cung cấp ra thị trường.

Theo chủ đầu tư, đợt bán này vẫn diễn ra dưới hình thức bốc thăm quyền mua giống như 3 đợt trước đó. Khách hàng đặt cọc 100.000.000 đồng/căn để được quyền bốc thăm mua căn hộ. Thời gian hiệu lực đặt cọc là 5 ngày. Trong đó, đợt 1 thanh toán 20% giá trị căn hộ ngay khi ký hợp đồng (giá trị đặt cọc được khấu trừ vào giá trị phải thanh toán của đợt 1). Đợt 2 thanh toán 20% giá trị căn hộ sau 3 tháng kể từ ngày ký hợp đồng. Đợt 3, đợt 4, đợt 5 (mỗi đợt cách nhau 2 tháng) thanh toán 10% giá trị căn hộ. Đợt 6 thanh toán 30% giá trị hợp đồng còn lại ngay khi bàn giao căn hộ.

Tòa chung cư CT7A thuộc tổ hợp chung cư Lê Văn Lương Residentials gồm 10 toà nhà cao 25 tầng, với tổng hơn 200 căn hộ, có diện tích đa dạng từ 54m2 tới 190m2/căn. Tính đến ngày 15.12, toà CT7A đã hoàn thành xây dựng phần móng và đang tiếp tục thi công phần tầng hầm.

3. Netreal và VCI: Giới thiệu quần thể Dự án sân golf Khách sạn Hoàng Đồng – Lạng Sơn và khu phố thương mại Cảng tàu Ngọc Châu – Tuần Châu

Cũng ngày 17.12, tại Tuần Châu (Quảng Ninh), CTCP đầu tư và môi giới BĐS Netreal Việt Nam và đối tác chiến lược là CTCP Xây dựng và Đầu tư BĐS Việt Nam VCI chính thức giới thiệu dự án Sân Golf Khách sạn Hoàng Đồng – Lạng Sơn và khu phố thương mại Cảng tàu Ngọc Châu – Tuần Châu – Quảng Ninh. Dự án do CTCP Quốc tế Lạng Sơn và Cty Âu Lạc Tuần Châu làm chủ đầu tư, trong đó Netreal là đơn vị phân phối độc quyền dự án Hoàng Đồng - Lạng Sơn và VCI là đơn vị phân phối độc quyền của Dự án Khu phố Thương mại Cảng tàu Ngọc Châu – Tuần Châu.

Theo thông tin từ Netreal Việt Nam và VCI, 2 dự án nói trên nằm trong chuỗi các dự án là tổ hợp các khách sạn và mô hình kinh doanh dịch vụ du lịch, giải trí vui chơi có thưởng dành cho người nước ngoài khi lưu trú tại Việt Nam của Tập đoàn Khải Tiệp. Theo đó, dự án sân golf khách sạn Hoàng Đồng Lạng Sơn là một quần thể các hạng mục được xây dựng theo mô hình Lasvegas, Macao và được đánh giá có quy mô lớn nhất miền Bắc cho đến thời điểm hiện tại, gồm: Khách sạn thương mại và khu vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài; Trung tâm Thương mại quốc tế; Khu nhà liền kề; Khu biệt thự cao cấp; Cao ốc văn phòng cho thuê; CLB vui chơi giải trí và sân golf 18 lỗ... Dự án này đã ra mắt các nhà đầu tư tại KS Melia – Hà Nội vừa qua và từ ngày 17.12, khu nhà liền kề dự án (đã được hoàn thành phần thô, có sổ đỏ) chính thức được mở bán với giá gốc của chủ đầu tư.

Cũng trong dịp này, hơn 60 căn biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong Khu phố Thương mại Cảng tàu Ngọc Châu cũng được chào bán. Đây là dự án được thiết kế theo mô hình của những khu phố cảng hiện đại với các trung tâm thương mại, khu biệt thự và khu giao thương hàng hóa sầm uất do có vị trí đắc địa, là trung tâm của các chuyến tàu du lịch nối Tuần Châu với Hạ Long và Cát Bà.

Cafeland.vn - Theo Lao Động
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland