CafeLand - Tập đoàn Novaland vừa triển khai chương trình “100 Căn hộ đầu tiên chào đón Kiều bào và người nước ngoài” để đón đầu điều 159 của Luật Nhà ở có hiệu lực vào ngày 1/7.

Cụ thể, chương trình được bắt đầu từ ngày 1/7 đối với 100 căn hộ đầu tiên của 4 dự án The Sun Avenue (Q.2), The Botanica (Q. Tân Bình), Lucky Palace (Q.6), Sunrise City View (Q.7) do Novaland đầu tư và phát triển.

Phối cảnh dự án The Sun Avenue (Q.2) và Sunrise City View (Q.7)

Chương trình “100 Căn hộ đầu tiên chào đón Kiều bào và người nước ngoài” có những ưu đãi đặc biệt như: Tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% trong năm đầu tiên và gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất, đặc biệt, cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh nếu trong vòng 01 tháng từ thời điểm giao nhà khách hàng chưa hài lòng về sản phẩm.

Chương trình này không chỉ gạt bỏ được nỗi lo về quyền sở hữu khi mua nhà tại Việt Nam, Kiều bào và người nước ngoài cũng có thể yên tâm về hiệu quả đầu tư với những ưu đãi hấp dẫn trên dành cho khách hàng mua các căn hộ của Novaland. Ngoài ra, khách hàng là Việt Kiều hay người nước ngoài còn được tặng vé khứ hồi về Việt Nam tham quan các dự án của Novaland, được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 03 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc, và cùng lúc được nhận những ưu đãi từ chính sách bán hàng của tất cả dự án hiện hành.

Phối cảnh dự án The Botanica (Q. Tân Bình) và Lucky Palace (Q.6)

Đồng thời, để giải quyết những khó khăn khi phải trông coi căn hộ từ xa cho bà con Kiều bào, Novaland sẽ thu hộ và chuyển tiền của khách thuê vào tài khoản tại Việt Nam cho Kiều bào; hỗ trợ giải quyết tất cả các sự cố, vấn đề có thể xảy ra trong giai đoạn hoàn thiện… Bất kỳ băn khoăn nào về pháp lý khi Kiều bào mua nhà hoặc cho thuê nhà tại Việt Nam, Novaland đều sẵn sàng tư vấn miễn phí.

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
  • Nhân vật tiêu điểm
  • Ông Bùi Thành Nhơn

    Ông Bùi Thành Nhơn

    Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (NovaLand – NVL)