Ngày 16/7/2010, 10 triệu cổ phiếu của công ty cổ phần Đệ Tam – Detaco sẽ chính thức niêm yết trên sàn chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh với mã chứng khoán DTA.
Phối cảnh dự án cao ốc Mỹ đức
Phối cảnh dự án cao ốc Mỹ đức

Detaco có vốn điều lệ 100 tỷ đồng, hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, kinh doanh, môi giới, đấu giá, dịch vụ định giá bất động sản; xây lắp, thiết kế nội ngoại thất và các dịch vụ về quản lý đất đai. Công ty có mạng lưới sàn giao dịch gồm 6 sàn giao dịch bất động sản khu vực miền Nam và 4 công ty thành viên: Công ty CP Đầu tư và khoáng sản Vico Quảng Trị, Công ty CP Indeco, Công ty CP cấp nước Mekong Rạch Giá, Công ty CP đầu tư và phát triển tài nguyên.

Các dự án do Detaco đầu tư chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận trong đó có những dự án lớn như Dự án Cao ốc Mỹ Đức tại phường 21 quận Bình Thạnh, TP. HCM gồm 4 tòa cao ốc cao 21 tầng, quy mô dân số là 6. 616 người; Dự án khu đô thị Detaco nằm trong nội ô của TP.Nhơn Trạch - Đồng Nam với tổng diện tích 47,3 ha bao gồm chung cư, khuôn viên cây xanh, đường giao thông và bệnh viện trong khu đô thị với tổng vốn đầu tư cho dự án 1.651 tỷ đồng.

Với lợi thế về quỹ đất sạch tại các vị trí đắc địa, các dự án dự án bất động sản có qui mô lớn của Detaco bắt đầu được khai thác mang lại bước đột phá về kết quả kinh doanh năm 2010 và những năm tiếp theo.

Cafeland.vn - Theo PV

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland