Liên doanh Nhật Bản tại Việt Nam tung ra phiên bản Limited cho mẫu scooter trang bị động cơ phun xăng điện tử 115 phân khối.

Nozza Limited được sơn đen toàn bộ và có giá 33,9 triệu đồng, đã gồm thuế GTGT. Xe có mặt tại các đại lý trong tháng 7. Phần còn lại vẫn được giữ nguyên.

Trong vài năm gần đây, Yamaha Việt Nam thể hiện một quyết tâm chinh phục thị phần xe ga dành cho nữ. Sau chiếc Cuxi hướng tới giới trẻ, lần này đối thủ sừng sỏ của Honda tung ra Nozza để đánh vào phân khúc có phần lớn tuổi hơn.

Yamaha Nozza bản Limited màu đen.

Giống như Air Blade 2011 của Honda, Nozza được Yamaha thiết kế dành riêng cho Việt Nam, với những nghiên cứu mà hãng này cho là "rất kỹ lưỡng". Nhận định về sản phẩm của mình, Yamaha khẳng định Nozza hội đủ các yếu tố như thời trang, cao cấp và tiện dụng. Tuy nhiên, hướng quá nhiều tới yếu tố nữ tính cũng khiến nhu cầu sử dụng của khách hàng bị giới hạn.

Trong cuộc chiến với chiếc Honda Vision, Nozza không tạo được nhiều lợi thế. Thiết kế của Nozza phức tạp hơn nhiều so với các sản phẩm của Yamaha trước đây. Chiều dài tổng thể 1.765 mm, rộng 685 mm và cao 1.080 mm. Độ cao yên 755 mm, khoảng sáng gầm 115 mm.

Động cơ phun xăng điện tử YMJET-FI, dung tích 115 phân khối, công suất 7,4 mã lực tại vòng tua 7.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 7,6 Nm ở 5.500 vòng/phút. Động cơ này có công suất nhỏ hơn 0,9 mã lực và 1,1 Nm nếu đặt cạnh loại 110 phân khối của Honda Vision.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Yamaha Nozza: Nét duyên cho phái nữ

    Yamaha Nozza: Nét duyên cho phái nữ

    30/08/2012 3:42 PM

    Ra mắt thị trường đã tròn một năm nay, cho đến thời điểm này chiếc Yamaha Nozza vẫn là một trong những chiếc xe có thiết kế giàu nữ tính nhất trên thị trường, và do đó vẫn là một trong số những lựa chọn hàng đầu cho phái nữ.

  • Yamaha Nozza Limited có giá gần 34 triệu đồng

    Yamaha Nozza Limited có giá gần 34 triệu đồng

    05/07/2012 10:10 AM

    Liên doanh Nhật Bản tại Việt Nam tung ra phiên bản Limited cho mẫu scooter trang bị động cơ phun xăng điện tử 115 phân khối.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.