Smartphone siêu mỏng đang là một trong những xu hướng của thị trường di động năm nay, Razr của Moto hay Galaxy S II không chỉ mạnh, máy còn rất mạnh.

1. Apple iPhone 4S


Top 5 smartphone mỏng và mạnh
iPhone 4S với thiết kế đẹp.


Không phải là di động mỏng nhất, nhưng iPhone 4S đứng đầu về sự quan tâm. Với 9,3 mm, thiết bị này sở hữu màn hình rộng 3,5 inch, chip xử lý hai nhân, camera 8 Megapixel với nhiều cải tiến và tính năng Siri.


2. LG Optimus Black

Top 5 smartphone mỏng và mạnh
LG Optimus Black mỏng hơn iPhone 4S.


Optimus Black là chiếc di động mà LG sản xuất ra thách thức điện thoại Apple, bởi máy mỏng hơn đúng 0,1 mm. Model này sử dụng màn hình Nova rực rỡ, giao diện riêng và nằm trong tầm giá trung.


3. Motorola Razr


Top 5 smartphone mỏng và mạnh
Razr mỏng chỉ 7,1 mm.


Motorola vẫn chưa chú trọng mạnh cho thị trường châu Á, Razr là một phiên bản mới đến. Điểm ấn tượng của thiết bị này là độ mỏng chỉ 7,1 mm (tại nơi mỏng nhất), thiết bị có pin tốt, kiểu dáng sang trọng.


4. Samsung Galaxy S II


Top 5 smartphone mỏng và mạnh
Galaxy S II của Samsung mỏng và mạnh.


Galaxy S II là di động "ăn khách" năm nay với thiết kế sexy, màn hình rộng tới 4,3 inch sử dụng công nghệ Super AMOLED Plus. Máy chạy chip xử lý hai nhân, thiết kế mỏng 8,49 mm.


5. Sony Ericsson Xperia Arc S


Top 5 smartphone mỏng và mạnh
Arc S tiếp tục khoe độ mỏng.


Là bản nâng cấp của Arc, model mới vẫn giữ độ chiều dày 8,7 mm tại điểm mỏng nhất. Máy chạy nhanh hơn với chip 1,4GHz, camera chụp ảnh đẹp và pin khỏe.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.