Thermaltake vừa công bố chuột dành cho game thủ đầu tiên trên thế giới được trang bị quạt làm mát có tên gọi Black Element Cyclone.

Hãng cho biết biết Black Element Cyclone sẽ giải quyết những vấn đề căng thẳng và toát mồ hôi của các gamer nhờ vào một chiếc quạt thổi trực tiếp vào các ngón tay của họ.

Black Element Cyclone được trang bị quạt tản nhiệt phía trước tay người dùng

Trong trường hợp bạn không muốn làm mát nữa, bạn có thể tắt quạt và rút nó ra khỏi chuột vì thiết bị này có thể được tháo rời một cách dễ dàng. Nhưng cho dù bạn để quạt gắn với chuột, nó cũng sẽ không làm bạn phân tâm hay chú ý vì nó chỉ tạo ra tiếng ồn ở độ 21.7 dB.

Bạn có thể "ngắt" quạt khi không cần dùng đến

Quạt không phải là điểm nổi bật duy nhất của sản phẩm mới này. Black Element Cyclone còn được trang bị một thiết bị cảm biến laser 65oo dpi, hứa hẹn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong khi chơi game.

Ngoài ra, sản phẩm còn được thiết kế đặc biệt cho các game FPS và MMORPG. Do đó, khi cần thiết, gamer có thể thay đổi cân nặng của Black Element Cyclone (chỉ nặng 22.5 gram), bằng cách tháo bớt vỏ ở đáy sản phẩm (giảm 4.5 gram) để tăng hiệu quả hoạt động của chuột.

Vỏ ở đáy Black Element Cyclone có thể tháo rời

Hiện chưa có thông tin liên quan đến giá cả và ngày ra mắt chính thức của sản phẩm.

Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.