Trong bối cảnh phải cạnh tranh quyết liệt với các nhà mạng khác, hãng T-Mobile vừa có một thông báo gây “sốc” vào hôm 7/2 rằng họ quyết định sẽ tặng miễn phí một loạt mẫu smartphone và tablet 4G cho khách hàng nhân dịp Valentine.
Phó chủ tịch marketing cao cấp của nhà mạng lớn thứ 4 nước Mỹ, John Clelland bày tỏ: “T-Mobile đã cam kết mang hệ thống mạng 4G chất lượng với mức giá phải chăng tới tất cả người tiêu dùng. Do vậy, chúng tôi đã quyết định sẽ dành tặng khách hàng một món quà Valentine thật ngọt ngào, đó là tặng miễn phí hàng loạt smartphone và tablet 4G, để mọi người có thể dễ dàng kết nối với nhau qua hệ thống 4G của T-Mobile.”

Trong danh sách những thiết bị được nhà mạng này tặng miễn phí trong ngày Valentine, người ta thấy những cái tên đầy hấp dẫn như các smartphone Samsung Galaxy S II, BlackBerry Bold 9900, HTC Amaze 4G, Lumia 710, tablet SpringBoard…


Tất nhiên, một điều kiện muôn thuở đi kèm là người được tặng thiết bị sẽ phải ký vào bản hợp đồng sử dụng dịch vụ mạng của T-Mobile trong hai năm.


Dù vậy, chương trình trên chắc chắn vẫn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng mong muốn sở hữu miễn phí một mẫu thiết bị 4G hấp dẫn.


Theo kế hoạch, chương trình “Tặng thiết bị 4G dịp Valentine” của T-Mobile sẽ diễn ra duy nhất trong ngày 11/2 tới./.
Theo Văn Hưng (Vietnamplus)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: T-Mobile