Chiếc xe tay ga từng làm mưa làm gió trên thị trường trong phân khúc xe tay ga tầm trung đã trở lại với phiên bản 2012. Các thay đổi dễ nhận thấy gồm có nhiều màu mới thời trang.

Được “thừa kế” thương hiệu Attila lừng danh, từng làm mưa làm gió trên thị trường xe tay ga tầm trung kể từ năm 2002, tất cả các mẫu Attila đã tiêu thụ được trên 400.000 chiếc, chiếm khoảng 40% thị phần xe tay ga ở Việt Nam. Nhằm mở rộng thị trường, SYM quyết định tung ra các sản phẩm mới trong dòng này, bao gồm Attila Victoria và Attila Elizabeth.

Lần đầu tiên được giới thiệu trên thị trường Việt Nam vào năm 2007, Attila Elizabeth đã ngay lập tức trở thành một sản phẩm “nóng” trong phân khúc xe tay ga tầm trung nhờ có thiết kế đẹp và mức giá rất hợp lý. Được thiết kế theo phong cách châu Âu khá quen thuộc trong phân khúc này, với kiểu đèn pha tròn lồi ra ở mặt trước, mặt nạ lớn kéo dài xuống phía dưới và một thân xe tròn trịa, bầu bĩnh, tuy nhiên Attila Elizabeth vẫn tạo ra được những nét mới mẻ và độc đáo để phân biệt với các mẫu xe khác trong cùng phân khúc. Trong dáng ngoài hoài cổ có cả nhân tố hiện đại, trong dáng tròn trịa pha chút góc cạnh, tạo sự khác biệt và nét quý phái cho phụ nữ.

Được SYM chính thức tung ra thị trường vào đầu tháng 6/2012, Elizabeth 2012 vẫn duy trì thiết kế tổng thể rất hợp lý vốn đã mang lại nhiều thành công cho phiên bản cũ. Các thay đổi dễ nhận thấy ở phiên bản mới lần này gồm có nhiều màu sắc thời trang hơn, logo hình vương miện gắn trên mặt nạ lớn phía trước, và logo Elizabeth EFI nổi bật để nhấn mạnh công nghệ phun xăng điện tử.

SYM Attila Elizabeth EFI sử dụng động cơ xăng 4 kỳ xy-lanh đơn, dung tích 111,1cc, mang lại công suất tối đa 8,38 mã lực ở vòng tua máy tối đa 7.500 vòng/phút và có mô men xoắn cực đại 8Nm tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút. Đáng chú ý là Attila Elizabeth tiếp tục được trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI theo công nghệ Nhật Bản – vốn đã xuất hiện trên Attila Elizabeth phiên bản trước – giúp tiết kiệm nhiên liệu và ổn định động cơ. Ngoài ra, công nghệ EFI còn giúp động cơ khởi động tốt hơn, nâng cao mã lực, bảo vệ môi trường và độ bền cao hơn. Đây rõ ràng là một công nghệ đáng để lựa chọn trong bối cảnh giá xăng tăng cao như hiện nay, với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 2,3 lít/100km.

Thiết kế sàn gác chân bằng phẳng, rộng rãi, giúp người điều khiển thoải mái để chân cùng với hành lý kềnh càng phía trước. Tuy khoảng sáng gầm xe được nâng cao, nhưng Attila Elizabeth EFI lại vẫn duy trì được độ cao yên xe khá thấp, giúp phụ nữ vận hành xe một cách dễ dàng. Yên xe dài đến 700mm, giúp hai người chở nhau một cách rất rộng rãi, thoải mái. Sử dụng phuộc hơi phía trước và lò xo phía sau, xe có khả năng giảm xóc hiệu quả và êm ái ngay cả trên các mặt đường gồ ghề.

Trên đường di chuyển, Attila Elizabeth mang lại cảm giác liền khối, chắc chắn và ổn định ở tốc độ di chuyển 60 km/h. Động cơ vận hành êm ái và xe tăng tốc khỏe ngay cả khi chở 2 người lớn. Hệ thống thắng đĩa cho phép dừng xe một cách nhanh chóng và an toàn.

Điều đáng nói nhất của Attila Elizabeth nằm ở thiết kế của nó, với hàng loạt các tiện ích hữu dụng, chẳng hạn như chức năng đèn cốp, khóa mở xăng tiện lợi, nút điện mở cốp, đèn xin vượt Passing hoặc nút tìm kiếm xe từ xa… Với giá bán lẻ đề xuất (đã bao gồm VAT) tại các đại lý SYM trên toàn quốc là 34.500.000 VNĐ, với 6 màu thời trang với bản phanh đĩa và 3 màu với bản phanh đùm, cộng thêm chính sách bảo hành 2 năm hoặc 30.000km, SYM Attila Elizabeth EFI 2012 rõ ràng là một lựa chọn đáng để cân nhắc.

Đèn xe tròn lồi mang phong cách châu Âu, mặt nạ lớn và các chi tiết thiết kế tinh tế

Gầm xe cao 120 cm, an toàn và thoải mái hơn khi đi trên những đoạn đường xấu, tránh cho xe bị ngập nước làm tắt máy

Nút điện mở cốp đặt ngay trên tay cầm bên phải

Nút đèn Passing đặt bên tay phanh trái như trên các mẫu xe tay ga châu Âu, giúp cảnh báo bằng tín hiệu đèn cho xe đi đối diện khi cần vượt qua và xe đi phía trước.

Thiết kế mặt đồng hồ kiểu cổ điển đặc trưng phong cách Châu Âu, tinh tế và trang nhã với những đường cắt tròn mềm mại

Logo hình vương miện lớn nổi bật trên mặt nạ phía trước là một trong số những nét mới trong thiết kế của Attila Elizabeth EFI 2012

Đèn xi-nhan kích thước lớn dễ nhìn, có tích hợp dải đèn LED

Nắp bình xăng được giấu ở cốp trước rất an toàn và tiện lợi

Logo Attila Elizabeth EFI nổi bật, nhấn mạnh công nghệ phun xăng điện tử, tiết kiệm nhiên liệu

Đèn đuôi dạng hoa văn là một trong những đặc tính thiết kế đem lại sự vượt trội trong tính năng sử dụng hệ thống đèn Elizabeth EFI, tăng hiệu quả báo hiệu và nét thẩm mỹ cho xe

Ngăn chứa đồ dưới yên xe rất lớn, dung tích lên đến 27 lít, có thể chứa 2 nón bảo hiểm kích thước 3/4 đầu và những vật dụng cần thiết khác

Chìa khóa xe được tích hợp bộ điều khiển 4 trong 1, có thể tìm xe trong bãi gửi, mở yên xe, khóa chống trộm và công tắc điện

Theo CafeAuto
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.