Sau nhiều đồn thổi, Sony Ericsson vừa công bố hai bản Xperia tí hon mới với tên gọi giữ nguyên như thế hệ đầu tiên, Mini và Mini Pro.
Đây là hai mẫu di động hỗ trợ quay phim HD nhỏ nhất trên thế giới, các model này có màn hình sử dụng công nghệ Mobile Bravia của Sony, giao diện Android được tùy biến với Timescape.


Sony Ericsson ra mắt Xperia Mini và Mini Pro mới
Thế hệ Mini mới với màn hình rộng hơn.


Cả Xperia Mini Và Mini Pro thế hệ mới đều có RAM 512MB, bộ vi xử lý Snapdragon 1GHz, trong đó Mini dùng bản QSD8255 còn Mini Pro là MSM8255. Bộ đôi này có màn hình cảm ứng điện dung TFT rộng 3 inch, độ phân giải 480 x 320 pixel.


Bên cạnh đó, hai thiết bị mới cũng trang bị camera 5 Megapixel, đèn flash LED phía sau và hỗ trợ quay phim HD.


Xperia Mini có kích thước 88 x 52 x 16mm, nặng 99 gram, máy sở hữu bộ nhớ trong 320MB, cho phép mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD thêm 32GB.

Sony Ericsson ra mắt Xperia Mini và Mini Pro mới

Phiên bản Mini Pro 2011.


Trong khi đó, bản Xperia Mini Pro có điểm khác là thêm bàn phím QWERTY, máy nặng 136 gram, bộ nhớ trong 400MB, máy vẫn có khe cắm thẻ nhớ microSD. Model này có màn hình chống xước.


Bộ đôi này sẽ có nhiều phiên bản màu sắc khác nhau như đen, trắng, hồng, trong đó Xperia Mini còn thêm màu xanh da trời, còn Mini Pro là màu đá Turquoise.


Cả hai đều có pin dung lượng 1.200 mAh, các model này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 8 tới, hiện chưa có thông tin về giá bán.

Theo Quốc Khánh (Sohoa)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.