Máy chiếu di động của công ty công nghệ Aiptek được thiết kế đặc biệt để trình chiếu từ thiết bị iOS của Apple và các thiết bị Android lên tường với kích cỡ khung hình lên đến 60-inch.

Mẫu máy chiếu Mobile Cinema I50S dành cho iPhone. (Nguồn: PC World)

Dòng máy chiếu di động này cho phép người dùng trình chiếu video, hình ảnh, trò chơi hay trang web.
Máy có độ sáng 35 lumen và hỗ trợ độ phân giải VGA 640 x 480 pixel.
Mẫu máy chiếu Mobile Cinema I50S cho điện thoại thông minh iPhone 4 và 4S có thể trình chiếu phim và hình ảnh trong vòng 2 giờ sau mỗi lần sạc.
Pin tích hợp của máy cũng có thể sạc cho pin iPhone đến 80% khi được kết nối, giúp cho điện thoại vẫn hoạt động khi gắn với máy chiếu.
Trong khi đó, với mẫu Mobile Cimena I50D dành cho iPad, Aiptek không cho biết iPad phải sử dụng nguồn điện sạc ngoài hay từ máy chiếu này, nhưng có vẻ nó cũng có cơ chế sạc giống như với iPhone.
Phiên bản Mobile Cinema A50P có thể hoạt động tốt với các thiết bị Android hỗ trợ cổng giao tiếp MHL (Mobile High-Definition Link).
Đây là chuẩn giao tiếp thường thấy trên các thiết bị của Samsung, LG và HTC. Aiptek hiện chưa công bố ngày và giá bán nhưng nhiều thông tin cho thấy người sử dụng ở Anh có lẽ sẽ được sở hữu các máy chiếu này vào tháng Bảy hay tháng Chín tới, theo đó mẫu I50S cho Iphone 4 và 4S sẽ được tung ra trước./.
Theo VietnamPlus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Máy chiếu 'bỏ túi' ồ ạt về Việt Nam

    Máy chiếu 'bỏ túi' ồ ạt về Việt Nam

    05/07/2016 10:01 PM

    Dòng sản phẩm kích thước nhỏ gọn như điện thoại hay ổ cứng di động, nhưng lại có khả năng trình chiếu hình ảnh lên tới trăm inch xuất hiện trên thị trường ngày một nhiều.

  • Ra mắt máy chiếu di động cho thiết bị iOS và Android

    Ra mắt máy chiếu di động cho thiết bị iOS và Android

    08/07/2012 8:58 PM

    Máy chiếu di động của công ty công nghệ Aiptek được thiết kế đặc biệt để trình chiếu từ thiết bị iOS của Apple và các thiết bị Android lên tường với kích cỡ khung hình lên đến 60-inch.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.