Sau một thời gian dài chờ đợi, ngày 27/2, liên doanh dịch vụ thanh toán di động ISIS của 3 nhà mạng Verizon Wireless, AT&T và T-Mobile đã thông báo chi tiết về các đối tác và thời gian chính thức đi vào hoạt động.

Ảnh minh họa. (Nguồn: telecom-it.vn)
Dịch vụ đối thủ của “ví điện tử” Google Wallet này sẽ bắt đầu vận hành từ giữa năm nay, tại những địa phương như Salt Lake City, Utah và Austin, Texas.

Trong khi đó, các đối tác của ISIS là Chase, Capital One và Barclaycard đã đồng ý cung cấp các loại thẻ tín dụng, ghi nợ và trả trước cho dịch vụ này.


Giám đốc điều hành Michael Abbott của ISIS cho biết: “Thông báo ngày hôm nay của chúng tôi là minh chứng cho tầm nhìn cũng như cam kết của Chase, Capital One và Barclaycard trong việc mang trải nghiệm tích cực về thương mại di động cho các khách hàng. Với ISIS, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn thuận tiện để thanh toán khi tham gia mua bán bằng thiết bị di động”./.
Theo VietnamPlus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.