Sau nhiều lần trì hoãn trong suốt một năm kể từ khi PlayBook được bán ra thị trường, cuối cùng, BlackBerry đã có bản cập nhật hệ điều hành PlayBook 2.0 cho thiết bị này vào ngày 21/2.


PlayBook 2.0 sở hữu rất nhiều tính năng mới bao gồm cả tính năng hợp nhất email. (Ảnh: Digitaltrends)

Theo thông báo của RIM, phiên bản cập nhật hệ điều hành cho PlayBook đã được cập nhật ngoài Bắc Mỹ bắt đầu từ ngày 21/2. Công ty này cũng đã phát hành cuốn chỉ dẫn để người dùng có thể dễ dàng làm quen với các tính năng mới.
Một trong những tính năng đáng chú ý nhất của hệ điều hành PlayBook 2.0 là tính năng hợp nhất email với một inbox hợp nhất và các tính năng về lịch.
Với tính năng này, những thông báo về hoạt động của mạng xã hội cũng được hợp nhất trong ứng dụng hội thoại, lịch và email. Như vậy, tất cả những địa chỉ và tin nhắn của bạn bè của người dùng cũng được lưu trữ tại một vị trí riêng cho dù được soạn ra từ địa chỉ nào.
PlayBook 2.0 còn được bổ sung thêm tính năng BlackBerry Bridge. Với tính năng này, người dùng có thể kết nối điện thoại thông minh với máy tính bảng Blackberry một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp người dùng chia sẻ mọi thứ từ các trang web hay những bức ảnh giữa hai thiết bị với nhau. Bên cạnh đó, PlayBook 2.0 còn có một tính năng cho phép bạn dùng điện thoại như một chiếc điều khiển máy tính bảng. Một bàn phím nâng cấp và ứng dụng Print to Go cũng được bổ sung trong phiên bản nâng cấp này.
Trong thời gian tới, PlayBook cũng sẽ truy cập được vào kho video Blackberry mới của RIM với vô số ứng dụng mới thường xuyên được cập nhật vào BlackBerry App World, bao gồm cả một số ứng dụng được lựa chọn từ các ứng dụng của Android.
PlayBook 2.0 có dung lượng 500MB. Người dùng muốn cập nhật vào phiên bản này có thể click vào menu Software Updates.
Theo VTV
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 10 lý do khiến BlackBerry PlayBook 2 thất bại

    10 lý do khiến BlackBerry PlayBook 2 thất bại

    24/02/2012 2:37 AM

    RIM được cho là sẽ ra mắt phiên bản tablet Blackberry PlayBook tiếp theo trong năm nay. Dù chưa có nhiều thông tin về PlayBook 2 được tiết lộ, nhưng nhiều ý kiến cho rằng sản phẩm này sẽ rất ít cơ hội thành công.

  • PlayBook 2.0 – Hợp nhất email

    PlayBook 2.0 – Hợp nhất email

    22/02/2012 1:27 AM

    Sau nhiều lần trì hoãn trong suốt một năm kể từ khi PlayBook được bán ra thị trường, cuối cùng, BlackBerry đã có bản cập nhật hệ điều hành PlayBook 2.0 cho thiết bị này vào ngày 21/2.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.