Đó là vòng cổ cho chó giá 3,2 triệu USD, chuột máy tính nạm kim cương 24.000 USD, khuy áo hình đầu lâu đội vương miện hay dao đa dụng 87 lưỡi - 141 tính năng.

Mùa nghỉ lễ Giáng sinh không chỉ gắn liền với hình ảnh lò sưởi, cây thông, người tuyết hay những đứa trẻ háo hức chờ đợi ông già Noel. Đó còn là mùa ăn nên làm ra của các nhãn hàng xa xỉ, khi người ta tặng nhau những món quà nhỏ nhưng có giá tới hàng nghìn USD.

1. Nước hoa Clive Christian
Giá: 1.040 USD
Clive Christian là nhà thiết kế bếp tên tuổi của Anh, nhưng cũng raqats nổi tiếng với nhiều loại nước hoa cao cấp. Đặc biệt là Clive Christian No. 1 - nước hoa được ghi vào kỷ lục Guiness là đắt nhất thế giới.
Neiman Marcus đã biến nó thành món quà xa xỉ khi đưa cả loại cho nam và nữ vào một bộ với giá 1.040 USD. Nước hoa nữ có hương hoa nhài và gỗ đàn hương. Trong khi loại cho nam có hương quýt Sicily và cây vòi voi.
2. Ví da Black Ostrich
Giá: 1.150 USD
Alfred Dunhill là một công ty Anh chuyên sản xuất thời trang xa xỉ cho phái nam. Trang phục của họ còn được sử dụng trong phần phim mới nhất của James Bond - Sky Fall. Ngoài quần áo, Alfred Dunhill còn làm phụ kiện. Một trong những phụ kiện đắt đỏ nhất của hãng này là ví da đà điểu đen giá 1.150 USD.
3. Dao Giant của Wenger
Giá: 2.150 USD
Hơn 100 năm trước, quân đội Thụy Sĩ đã cung cấp loại dao đa năng Swiss Army Knife cho các binh lính. Hãng sản xuất công cụ đa chức năng Wenger đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới với loại thiết bị này. Những con dao của họ có giá từ 25 - 75 USD. Wenger cũng bán dao Giant với 87 loại lưỡi và 141 chức năng với giá 2.150 USD.
4. iPhone 4S nạm vàng 24 carat
Giá: 4.825 USD
Goldstriker International là một công ty Anh nổi tiếng với các sản phẩm điện tử xa xỉ. Hãng này đã hợp tác cùng nhà thiết kế Stuart Hughes, tạo ra hai chiếc iPhone Supreme Diamond Rose dát vàng giá 8 triệu USD.
Sản phẩm ‘nhẹ nhàng’ hơn của họ là chiếc iPhone 4S Gold Ambassador Edition nạm vàng 24 carat, được sản xuất với phiên bản hạn chế 100 chiếc. Được nạm vàng và pha lê, hai phiên bản của điện thoại này được bán với giá 2.995 USD và 4.825 USD.
5. Khuy tay áo hình đầu lâu
Giá: 16.125 USD
Michael C. Fina, một cửa hàng trang sức tại Fifth Avenue, Manhattan (New York), đã tung ra rất nhiều thiết kế độc đáo. Nổi tiếng nhất là những chiếc khuy tay áo có huy hiệu "Superman" hoặc Darth Vader (một nhân vật trong Star Wars).
Sản phẩm đắt đỏ nhất của Michael C. Fina là những chiếc khuy có hình đầu lâu, mắt nạm kim cương và đầu đội vương miện vàng giá 16.125 USD. Đây là món quà hoàn hảo cho những người giàu vẫn thích nghe nhạc rock của Iron Maiden.
6. Núm vú giả nạm kim cương
\
Giá: 17.000 USD
Khi một gia đình chào đón một thành viên mới, quà Giáng sinh đầu tiên của em bé đó phải thật độc đáo. Đó là lý do Personalized Pacifiers tung ra loại núm vú giả nạm kim cương có tên Diamond Pacifier với giá 17.000 USD. Sản phẩm này được nạm hơn 278 viên kim cương trắng với núm vú bằng silicon. Tuy nhiên, vấn đề chỉ là sản phẩm này chỉ được dùng để trưng bày.
7. Chuột máy tính nạm kim cương
Giá: 24.249 USD
Pat Says Now là một công ty Thụy Sĩ chuyên "mang sắc màu vào công sở với những bộ sưu tập chuột máy tính và cặp đựng laptop độc đáo". Phần lớn sản phẩm của công ty này có giá khoảng 33 USD. Một số dòng cao cấp hơn thì đắt gấp đôi hoặc gấp ba.
Sản phẩm đắt nhất của hãng này là chuột nạm kim cương hình hoa Diamond Flower RF Mouse với giá 24.249 USD. Được coi là "con chuột máy tính đắt nhất thế giới", sản phẩm này làm từ vàng trắng 18 carat và nạm 59 viên kim cương.
8. Đồng hồ Imperiale Chronograph
Giá: 53.300 USD
Hãng đồng hồ cao cấp hơn 150 năm tuổi của Thụy Sĩ - Chopard - chuyên ra mắt các sản phẩm có giá hàng chục nghìn USD. Những người thích hàng cực độc có thể tìm đến đồng hồ Imperiale Chronograph, đường kính 40mm, nạm vàng 18 carat với giá 53.300 USD. Đồng hồ này có thể tự lên dây cót và chạy trong vòng 45 giờ.
9. Mở nút chai Sveid
Giá: 65.200 USD
Frank Sveid là một nhà thiết kế Bỉ chuyên sản xuất các đồ dùng độc đáo cho gia đình. Những sản phẩm của ông có số lượng rất hạn chế do được làm thủ công. Thi thoảng, ông cũng nhận làm theo đơn đặt hàng, như chiếc mở nút chai này. Theo website của Sveid, chiếc mở nút trên được làm từ vàng 18 carat và đặt trong hộp gỗ khắc tên người dùng. Giá khởi điểm của sản phẩm là 65.200 USD.
10. Vòng cổ cho chó Amour, Amour
Giá: 3,2 triệu USD
Biên tập viên cao cấp Matt Miller của Forbes đã gọi sản phẩm này là Bugatti của những chiếc vòng cổ chó. Đây được coi là chiếc dây cổ chó đắt nhất thế giới với tổng cộng 1.600 viên kim cương. Được thiết kế theo kiểu đèn chùm với trung tâm là một viên kim cương 7 carat lấp lánh, phần dây làm từ da cá sấu và vàng trắng 18 carat, Amour, Amour mang đến cho những chú chó sự thoải mái tuyệt đối.
Theo Thùy Linh (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.