Vẻ đẹp “an toàn” và cổ điển không phải lúc nào cũng hấp dẫn...

Đôi khi, những món trang sức nhà thiết kế độc đáo và không kém phần sang trọng như những chiếc nhẫn được trang Luxpresso giới thiệu dưới đây sẽ giúp người sử dụng nổi bật giữa đám đông.

Nhẫn Ambara Ring của hãng Ganjam

Từ “ambara” trong tiếng Sanskrit của người Hindu có nghĩa là “bầu trời”. Chiếc nhẫn này là sự kết hợp giữa những viên ngọc trai của Tahiti, đá sapphire trắng và bạc, lấy cảm hứng từ một bầu trời đêm huyền ảo với những ngôi sao lấp lánh.

Nhẫn Apple Ring của hãng Chopard

Có thiết kế như một trái táo xanh làm từ ngọc hồng lựu, với một phần cuống là những viên kim cương nâu và lá cũng làm từ ngọc hồng lựu, chiếc nhẫn này thật “quái” mà vẫn đáng yêu.

Nhẫn Lotus Diamond của hãng Harry Winston

Chiếc nhẫn long lanh này là sự kết hợp của 243 viên kim cương cắt dạng tròn và dạng trái lê cùng chất liệu bạch kim.

Nhẫn Crown Daisy Ring của hãng Asprey

Đây là chiếc nhẫn được làm từ đá sapphire vàng , kim cương, đá mặt trăng và vàng 18k.

Nhẫn Urban Landscape Ring của hãng Cartier

Chiếc nhẫn này là một phần trong bộ sưu tập XXVIth Biennale des Antiquaires. Chất liệu vàng trắng và sơn mài đen đã hợp thành một sản phẩm vừa thể hiện tay nghề tinh xảo và đầy sáng tạo.

Nhẫn Paloma's Zellige Ring của hãng Tiffany

Nổi tiếng với những thiết kế xa xỉ, nhà thiết kế Paloma Picasso của hãng Tiffany đã lấy cảm hứng từ mô-típ đồ họa của những viên gạch lát nền từ đất nước Morocco để sáng tạo ra chiếc nhẫn hình huy chương này. Chiếc nhẫn làm từ vàng 18k và hổ phách.

Nhẫn Peacock Ring N° 2 của Ana Lucia De Teresa

Được gắn 17 viên đá tourmaline nhiều màu sắc trên khung nhẫn bằng vàng 18k, chiếc nhẫn này gợi hình dùng tới vẻ đẹp lộng lẫy của những con chim công.

Nhẫn Two butterflies Between the Finger Ring của hãng Van Cleef & Arpels

Vẫn lấy cảm hứng từ chủ đề chính trong bộ sưu tập Two Butterfly (Đôi bướm), chiếc nhẫn độc đáo này là sự kết hợp giữa kim cương và đá sapphire vàng.

Nhẫn Custom Ring của hãng Fonderie 47

Đây là thiết kế của nhà thiết kế trang sức nổi tiếng Philip Crangi thực hiện cho hãng Fonderie 47. Chiếc nhẫn là một sự kết hợp trông đầy chắc chắn giữa hai chất liệu thép và vàng.

Nhẫn Metal Owl Ring của hãng Burberry

Chiếc nhẫn hình con cú này được đúc theo phương pháp đúc phôi sáp và hoàn tất thủ công. Chất liệu vàng với cách xử lý giả góp phần tạo nên ấn tượng mạnh ở chiếc nhẫn.

Theo Bảo Vy (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.