Sau khi những hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ, cuối cùng hãng điện thoại Trung Quốc cũng đã công bố thiết bị mới của mình, với tên gọi Meizu MX.
Theo kế hoạch chiếc điện thoại thông minh Meizu MX chạy lõi kép bắt đầu phát hành tại Trung Quốc đại lục từ ngày 01 tháng 1 năm 2012 với mức giá 470 USD, và sẽ cập bến Hồng Kong từ đầu tháng Giêng tới. Dự kiến, sẽ có một mô hình lõi tứ được tung ra cuối năm 2012.

Meizu MX lõi kép giá 470 USD

Meizu MX có thiết kế khá giống iPhone của Apple


Thông số kỹ thuật của Meizu MX cũng thực sự ấn tượng, với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.4GHz, màn hình ASV kích thước 4 inch với độ phân giải 960 x 640 pixel, RAM 1GB, bộ nhớ trong có dung lượng 16GB, máy ảnh 8 megapixel ở mặt sau cho phép quay video chất lượng HD 1080p, một camera 0.3 megapixel mặt trước hỗ trợ thoại video, và hoạt động trên mạng HSPA+.


Meizu MX chạy hệ điều hành Android 2.3.5 (hay còn gọi là hệ điều hành Flyme), nhưng sẽ được nâng cấp lên Android 4.0 trong thời gian sớm nhất.


Điều mà không ít người mê công nghệ quan tâm là điện thoại thông minh Meizu MX có thiết kế rất giống với iPhone của Apple, và câu hỏi đặt ra là liệu “Quả táo” có đâm đơn kiện Meizu ngay tại sân nhà của họ không? Chúng ta hãy cũng chờ đợi.

Theo Nguyễn Thanh (Gsm/24h)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Meizu MX lõi kép giá 470 USD

    Meizu MX lõi kép giá 470 USD

    30/12/2011 2:57 AM

    Sau khi những hình ảnh đầu tiên bị rò rỉ, cuối cùng hãng điện thoại Trung Quốc cũng đã công bố thiết bị mới của mình, với tên gọi Meizu MX.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Meizu MX