Một công ty sản xuất máy hút bụi của Mỹ đã giới thiệu một loại máy hút bụi đặc biệt được mạ vàng 24k và có giá lên tới 1 triệu USD/chiếc.

Chiếc máy hút bụi GoVacuum GV62711 của nhà sản xuất máy hút bụi GoVacuum được miêu tả là độc nhất vô nhị trên thế giới. Bởi vì nó được mạ vàng 24k và có giá lên tới 1 triệu USD/chiếc. Khách hàng mục tiêu của sản phẩm là những người sở hữu du thuyền, siêu xe ô tô và máy bay riêng.

Máy hút bụi GV62711 được mạ vàng 24k và có giá 1 triệu USD/chiếc

Không chỉ có bề ngoài bóng bẩy và sang trọng, chiếc máy hút bụi mạ vàng cũng được thiết kế với những tính năng tối ưu nhất giúp thuận tiện khi sử dụng, bao gồm động cơ mạnh mẽ và hoạt động êm ái cùng với bánh xe làm bằng vật liệu siêu cứng.
Hãng GoVacuum cho biết chỉ có 100 chiếc máy hút bụi GoVacuum GV62711 sẽ được sản xuất. Mỗi chiếc được khắc số seri và tên người sở hữu sản phẩm này.
Ông Justin Haver, phó giám đốc tiếp thị và bán hàng của GoVacuum cho biết: “Đây không phải là một trò đùa hay sản phẩm giả tạo như nhiều người nghĩ. Chúng tôi đã mất 6 tháng để thiết kế và tạo ra chiếc GV62711 mạ vàng 24k.”
Theo Kiến Thức
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.