Tờ báo Hàn Quốc Maeil Business Newspaper vừa tiết lộ rằng họ đã phát hiện ra chi tiết mới đáng chú ý trong một chương trình phỏng vấn truyền hình có sự góp mặt của Giám đốc nguồn nhân lực Foxconn.
Mẫu iPhone thế hệ thứ sáu sẽ ra mắt tháng 10 tới?
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

Đó là thời điểm ra mắt mẫu iPhone thế hệ thứ 6 (vẫn thường được quen gọi là iPhone 5, sau bản iPhone 4S) sẽ là vào tháng 10 này.

Nguồn tin trên nói rằng gần đây, đối tác hàng đầu của Apple là Foxconn đã nhận được đơn đặt hàng đầu tiên để sản xuất iPhone 5.


Trích dẫn lời vị giám đốc nói trên, Maeil Business Newspaper nói: “Foxconn vừa mới nhận được đơn đặt hàng của Apple. Mẫu iPhone mới sẽ được tung ra vào một thời điểm trong tháng 10 tới đây.”

Trước đó, dựa vào nguồn tin của tờ báo tiếng Trung Commercial Times, dư luận đã nghĩ rằng iPhone 5 sẽ xuất hiện tại sự kiện Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC: Worldwide Developer Conference), được tổ chức vào tháng Sáu này.

Ngoài ra, trang 9to5 Mac còn hé lộ rằng Apple đang thử nghiệm một nguyên mẫu iPhone mới, với 1GB RAM và trang bị vi xử lý A5X Dual-Core mới nhất.

“Quả táo” đã thử nghiệm các thành phần linh kiện bên trong của iPhone 5 bằng cách ráp các linh kiện đó vào bộ vỏ của iPhone 4 và iPhone 4S, nhằm giữ kín bí mật cho thiết kế của mẫu iPhone tương lai.

Hiện iPhone 5 đang là một trong những mục tiêu săn đón hàng đầu của giới truyền thông, bởi ai cũng tin rằng sản phẩm này sẽ mang tới thiết kế đột phá hoàn toàn so với những phiên bản iPhone trước đó./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Iphone