NEC đã chính thức công bố những chi tiết kỹ thuật mới chiếc siêu máy tính nhẹ nhất thế giới về Lavie Z trên website của mình

Thành tựu mà NEC (Công ty điện tử nổi tiếng Nhật Bản có trụ sở chính đặt tại Tokyo) đạt được không phải là điều tất nhiên, vì đằng sau một sản phẩm siêu máy tính nặng chỉ 875 gam là cả một công trình của đội ngũ nghiên cứu và kỹ thuật.

Lavie Z thật sự rất nhẹ

Đạt được cân nặng lý tưởng như vậy là nhờ NEC sử dụng một hợp kim đặc biệt Lithium-magie để đúc khung máy. Ngoài ra, màn hình được gắn liền trong tấm bảng mặt trước là loại hàng đầu dành cho sản phẩm máy tính xách tay, và được lắp ráp trực tiếp trên tấm bảng này cùng với các bộ phận quan trọng khác. Bàn phím cũng được gắn trực tiếp vào khung chính của máy.

LaVie Z thực sự gây ấn tượng với độ dày nhỏ hơn 15 mm. Sản phẩm được trang bị một pin vừa đủ lớn để có thể hoạt động trên 8 giờ làm việc, và một bộ xử lý mạnh Core i7-3517U của Intel với tần suất hoạt động 1900 MHz.

Hoạt động mạnh mẽ nhờ Core i7-3517U của Intel

Pin của thiết bị có tính năng sạc nhanh, có thể nhanh chóng đạt 80 % dung lượng trong 1 giờ sạc và bộ chuyển AC cũng khá nhỏ với cạnh dày nhất chỉ có 18.5 mm.

Chiếc UtraBook LaVie Z “được đánh thức” và hoạt động chỉ trong vòng 2 giây, vì nó sử dụng một SSD 256 GB và bộ xử lý có thể tăng hiệu suất hoạt động khi cần thiết lên đến 2800 MHz, thậm chí là 3000 MHz. Màn hình rộng LED Super Shine View 13.3” của sản phẩm có độ phân giải 1600 x 900 pixel.

Cấu hình cơ bản gồm RAM DDR3 4 GB, kết nối Bluetooth 4.0 + HS, Wireless N, WiDi, USB 3.0 và đầu đọc thẻ SDXC. Sản phẩm còn được trang bị một webcam HD 720p.

Các cổng giao tiếp ở cạnh bên

Lavie Z đang trên tay khách tham quan

NEC hứa hẹn UltraBook LaVie Z sẽ ra mắt thị trường vào ngày 23 tháng 8 này, tuy nhiên họ chưa tiết lộ thông tin về giá sản phẩm.

Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.