Đồng hồ nạm kim cương là hiện thân của sự sang trọng, đôi khi lên tới mức xa xỉ...

Đồng hồ Marie-Antoinette Dentelle của hãng Breguet

Bà hoàng Pháp Marie-Antoinette, một trong những khách hàng nổi tiếng nhất của Abraham-Louis, nhà sáng lập hãng đồng hồ Breguet, vẫn là nguồn cảm hứng cho các thiết kế của hãng này. Năm nay, Breguet đã giới thiệu một phiên bản mới của chiếc Marie-Antoinette Dentelle. Chiếc đồng hồ này được làm bằng chất liệu vàng trắng, gắn 174 viên kim cương và một viên ruby có trọng lượng 1,2 carat, xứng đáng để ngự trên cổ tay của một nhân vật hoàng gia.

Đồng hồ Classic Rivière của hãng Cartier

Chiếc Classic Rivière được làm bằng chất liệu vàng trắng và tỏa sáng nhờ được gắn 14 viên kim cương cắt dạng vuông nhọn góc (princess cut) trọng lượng 1,26 carat, 50 viên kim cương hình chữ nhật cắt dạng vuông nhọn góc trọng lượng 5,21 carat, và 116 viên kim cương cắt giác cúc (brilliant cut) trọng lượng 3,16 carat.

Đồng hồ Imperiale Tourbillon Full Set của hãng Chopard

Chiếc đồng hồ này là sự phản ánh hoàn hảo chuyên môn của Chopard cả về đồng hồ lẫn nữ trang. Cách sắp xếp những viên kim cương trên vỏ và mặt của chiếc đồng hồ này thể hiện đỉnh cao kỹ thuật và đem đến cho chiếc đồng hồ một vẻ ngoài độc đáo.

Đồng hồ La D De Dior Snow-Set 38mm của Dior

Sức hút của chiếc La D De Dior Snow-Set 38mm đến từ những viên kim cương có kích cỡ khác nhau được gắn trên mặt vàng trắng. Sử dụng cơ cấu máy Elite của hãng Zenith, chiếc đồng hồ này là sự kết hợp giữa một món trang sức và một thiết bị đo thời gian đỉnh cao. Dù mặt đồng hồ sáng lấp lánh, kim đồng hồ Dauphine bằng vàng trắng vẫn cho phép người dùng xem chính xác thời gian. Dây đeo satin đen bóng càng tăng thêm sức hút cho chiếc đồng hồ.

Đồng hồ Premier Ladies 36mm Automatic của hãng Harry Winston

Hãng sản xuất đồng Harry Winston thể hiện sự mến mộ với phái nữ bằng cách đem đến chiếc Premier Ladies 36mm Automatic, một phần trong bộ sưu tập mang tính biểu tượng Premier. Những viên kim cương trắng gắn trên mặt và vỏ đem đến vẻ đẹp tao nhã. Chiếc đồng hồ có cả chuyển động dây cót và chuyển động pin.

Đồng hồ Tutti Frutti Tourbillon Pavé của hãng Hublot

Được chế tạo bằng công nghệ đỉnh cao, Tutti Frutti Tourbillon Pavé có trọng lượng rất nhỏ, mang vẻ nữ tính và cũng rất hiện đại. Chiếc đồng hồ này có hai phiên bản, trong đó có một phiên bản được gắn 621 viên kim cương tổng trọng lượng 3,28 carat.

Đồng hồ Reverso Squadra Art Ice của hãng Jaeger-LeCoultre

Để kỷ niệm 80 năm ngày ra đời dòng sản phẩm đồng hồ Reverso, hãng Jaeger-LeCoultre đã tung ra nhiều chiếc đồng hồ độc đáo, bao gồm chiếc Reverso Squadra Art Ice này. Phần mặt và vỏ của chiếc đồng hồ được gắn tổng cộng 1.300 viên kim cương và 1.775 viên sapphire.

Đồng hồ Pétales De Rose Motif Watch của hãng Montblanc

Được gắn 605 viên kim cương với tổng trọng lương 6,09 carat, không có gì là ngạc nhiên khi Pétales De Rose Motif trông sáng rực. Được lấy cảm hứng từ các loài hoa, nhất là hoa hồng, chiếc đồng hồ này có nhiều chi tiết gợi tới hình ảnh của cánh hoa hồng. Dây đeo của chiếc đồng hồ là hình những cánh hoa xếp nối tiếp vào nhau.

Đồng hồ Ladies First Chronograph của hãng Patek Philippe

Hãng Patek Philippe đã giới thiệu chiếc Ladies First Chronograph với 3 màu mới, bao gồm xanh biển, xám nhạt và xám lông chồn. Vỏ của ba mẫu đồng hồ này đếu làm bằng vàng trắng 18 carat, kích thước 35x39mm. Mặt của mỗi chiếc đều có màu phù hợp với màu dây đeo. Mặt của chiếc đồng hồ này vẫn mang phong cách cổ điển của Patek Philippe, nhưng được gắn kim cương nên dễ dàng tỏa sáng.

Đồng hồ Limelight High Jewellery Secret Watch của hãng Piaget

Để thể hiện đăng cấp, hãng Piaget đã tung ra bộ sưu tập đồng hồ Limelight Garden Party. Chiếc Piaget Rose là điểm nhấn của bộ sưu tập này. Mang hình dáng của một bông hoa đang nở, Piaget Rose gợi nhớ đến mùa xuân. Khi cánh hoa phía trên được mở ra, người dùng sẽ nhìn thấy bên trong mặt đồng hồ nằm giữa những cánh hoa khác. Phần vỏ bằng chất liệu vàng trắng được gắn 668 viên kim cương. Trên phần khóa dây đeo còn được gắn 40 viên kim cương nữa.

Đồng hồ Velvet Jewellery in White Gold của hãng Roger Dubuis

Chiếc Velvet phản ánh đúng bản chất phong cách mà hãng Roger Dubuis đã theo đuổi từ những ngày đầu tiên. Mặt ngoài của chiếc đồng hồ làm bằng chất liệu vàng trắng này được gắn 1.300 viên kim cương, còn cơ cấu máy được sử dụng là RD 821. Thậm chí, mặt sau của chiếc đồng hồ cũng được gắn 496 viên kim cương.

Đồng hồ Oyster Perpetual Datejust của hãng Rolex

Chiếc đồng hồ này là sự kết hợp giữa hình thức nữ tính, sự chính xác, mạnh mẽ và đáng tin cậy, chưa kể khả năng chống thấm nước ở độ sâu tới 100 m. Vẻ đẹp của Oyster Perpetual Datejust đến từ chất liệu vàng hồng và những viên kim cương được gắn trên đó.

Đồng hồ Formula 1 Lady Yin Yang của hãng Tag Heuer

Đây là chiếc đồng hồ nổi bật nhất trong bộ sưu tập 2012 Formula 1 Series dành cho phái nữ. Làm bằng vàng trắng, chiếc đồng hồ có mặt phong cách âm dương gắn những viên kim cương cắt dạng tròn (round brilliant cut). Những viên kim cương màu trắng đại diện cho “âm”, còn những viên kim cương đen là hiện thân của “dương”. Đây là lần đầu tiên hãng Tag Huer gắn những viên kim cương cắt dạng baguette lộng lẫy ở vị trí 12 giờ trên mặt đồng hồ. Trên toàn bộ chiếc đồng hồ có 243 viên kim cương cắt dạng baguette và 245 viên kim cương cắt dạng tròn.

Đồng hồ El Primero Espada in Gemset Rose Gold Watch của hãng Zenith

Thông qua chiếc đồng hồ này, hãng Zenith trình diễn kỹ thuật chế tạo đồng hồ đỉnh cao và cả nghệ thuật gắn đá quý lên sản phẩm. Sự giản đơn trên phần mặt màu nâu không hề gây nhàm chán, trong khi màu da nâu của quai đeo phù hợp với phần mặt càng tăng độ hài hòa. Mặt đồng hồ được gắn 22 viên kim cương.

Theo Bảo Vy (VnEconomy)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.