CafeLand - Vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường dòng xe SH mode gồm 7 màu tự chọn với giá bán đề xuất 49,9 triệu đồng, đã gồm VAT.

SH mode là dòng sản phẩm cao cấp mới cạnh tranh mạnh mẽ với các đối thủ dòng xe tay ga như SYM, Yamaha và Piaggio trên thị trường Việt Nam. Thậm chí dòng xe này có thể cạnh tranh ngay cả với những chiếc tay ga cùng hãng như PCX, SH, Air Blade. Rất có thể trong tương lai SH Mode sẽ trở thành một trong những dòng xe chủ lực của hãng Honda trên toàn thế giới.

Có thể nói sự xuất hiện của dòng xe mới này giúp người tiêu dùng có thêm nhiều so sánh và lựa chọn các sản phẩm xe tay ga phù hợp với sở thích cũng như túi tiền của mình.

Chiếc xe này được đánh giá có thiết kế gọn và nhẹ, dáng vẻ thanh lịch. Điểm nổi bật của Honda SH mode là bánh xe có đường kính lớn (bánh trước đường kính 16 inch và bánh sau đường kính 14 inch) giúp vận hành tốt hơn khi di chuyển. Mẫu xe SH mode có vẻ ngoài sáng bóng, thiết kế tinh tế và sang trọng thể hiện cả ở phần đầu xe, thân xe và đuôi xe.

Phn đu xe với cụm đèn pha tròn sang trọng, đèn xi nhan và đèn định vị có thấu kính màu xanh cao cấp, tấm ốp hình chữ V mạ crôm.

B mt thân xe được thiết kế theo dạng bo tròn kết hợp với những đường cong ấn tượng. Trên toàn bộ bề mặt xe và ngay cả trên sàn để chân không có sự hiện diện của bất cứ chiếc vít nào, phần thân xe được tạo nên từ 2 tông màu.

Đuôi xe cũng được thiết kế thời trang với cụm đèn sau thon gọn, cho khả năng hiển thị cao, cùng lớp trang trí mạ crôm mang đến vẻ cao cấp và sang trọng khi nhìn từ phía sau.

SH mode sử dụng động cơ eSP dung tích 125 cc, phun xăng điện tử PGM-FI, công suất cực đại 11,2 mã lực tại 8.500 vòng/phút, công suất cực đại 11,7 Nm tại 5.000 vòng/phút. Theo Honda, khi kết hợp với hệ thống phun xăng điện tử FI, SH mode có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn 56% so với các mẫu xe tay ga 125cc cùng loại.

SH mode có trọng lượng 118 kg, kích thước tổng thể dài x rộng x cao 1.930 x 669 x 1.105 mm, chiều dài cơ sở 1.304 mm và độ cao yên 765 mm, khoảng sáng gầm xe 146 mm, dung tích bình xăng 5,5 lít, cốp rộng có thể chứa được hầu hết các loại mũ bảo hiểm cả đầu, găng tay và những vật dụng cá nhân khác. Một tiện ích khác không thể không kể tới là hệ thống xác định vị trí để xe thông qua đèn và còi báo.

Honda SH mode được giới thiệu ra thị trường với 07 màu thời trang và sang trọng bao gồm: đen đỏ, đen, trắng nâu, xanh nâu, đỏ đen, hồng nâu, vàng nhạt nâu.

Lê Linh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Sau Metro, Honda Việt Nam tiếp tục bị truy thu thuế 182 tỷ đồng

    Sau Metro, Honda Việt Nam tiếp tục bị truy thu thuế 182 tỷ đồng

    25/04/2015 9:50 PM

    Sau khi công bố khoản truy thu hàng trăm tỷ đồng với Metro Cash & Carry Việt Nam, lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết cơ quan chức năng đã tiếp tục phát hiện những dấu hiệu vi phạm ở Công ty Honda Việt Nam.

  • Honda Việt Nam ra mắt SH mode gần 50 triệu đồng

    Honda Việt Nam ra mắt SH mode gần 50 triệu đồng

    03/06/2013 11:01 AM

    CafeLand - Vừa qua tại thành phố Đà Nẵng, Honda Việt Nam chính thức giới thiệu ra thị trường dòng xe SH mode gồm 7 màu tự chọn với giá bán đề xuất 49,9 triệu đồng, đã gồm VAT.

  • Làng tỷ phú nhờ "ăn" xác xe máy

    Làng tỷ phú nhờ "ăn" xác xe máy

    28/05/2013 1:49 PM

    Nhờ buôn bán xác xe máy mà Xà Cầu là một làng quê trù phú, người người ăn nên làm ra từ nghề này.

  • Honda Civic 2012 chính thức có mặt tại Việt Nam

    Honda Civic 2012 chính thức có mặt tại Việt Nam

    09/08/2012 1:28 PM

    Hôm nay 9/8, Honda Việt Nam đã chính thức ra mắt Civic 2012 hoàn toàn mới với nhiều chi tiết nâng cấp và công nghệ tiên tiến. Civic mới hiện được trưng bày tại các đại lý của Honda trên toàn quốc với giá bán khởi điểm từ 725.000.000 VNĐ.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.