Hôm qua (3/10), Fujitsu đã cho giới thiệu những hình ảnh chi tiết đầu tiên của chiếc máy tính bảng chạt hệ điều hành Windows 8 sắp được hãng cho ra mắt.

Mặc dù Fujitsu không tiết lộ bất kỳ thông tin nào có liên quan đến các thông số kĩ thuật của máy nhưng nhiều khả năng đây sẽ là chiếc máy tính bảng đầu tiên của Fujitsu dựa trên nền tảng Clover Trail mới nhất của Intel và máy sẽ có màn hình cảm ứng kích thước 10 inch và hiển thị với tỉ lệ 16:9.

Theo Intel cho biết, thiết bị chạy Windows 8 sử dụng chip 32 nanometer mới của hãng có thể được thiết kế siêu mỏng với chiều dày khoảng 8,5 mm và trọng lượng khoảng 680 gram.

Kết nối thông minh, thiết bị sẽ có microUSB và khe cắm thẻ nhớ microSD và hỗ trợ cổng kết nối 10 pin ở phía dưới để sạc, máy cũng sẽ có cả camera mặt trước và mặt sau mặc dù chưa rõ độ phân giải.

Không giống như máy tính bảng chạy Windows RT dựa trên nền tảng ARM, Clover Trail của Intel dựa trên các thiết bị sử dụng kiến trúc x86 truyền thống của Intel, hứa hẹn sẽ mang đến cho thiết bị tuổi thọ pin dài hơn.

Cho đến nay Fujitsu vẫn giữ im lặng về thông số kỹ thuật và giá cả của máy nhưng hãng cho biết máy sẽ chính thức ra mắt vào ngày 19 tháng 10 tới đây.

Hình ảnh chi tiết:

Theo eChip
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.