Giới thạo tin vừa tiết lộ rằng, hãng Apple đang lên kế hoạch để tung ra dòng máy tính iMac mới, sử dụng vi xử lý Core i5 và Core i7 Ivy Bridge công nghệ 22nm của hãng Intel.
Dòng máy tính iMac mới sẽ dùng CPU Core i5 và i7
Mac 21. (Nguồn: Internet)
Ngoài ra, các nguồn tin rò rỉ còn khẳng định rằng những sản phẩm trên sẽ được Apple trình làng trong tháng Sáu hoặc tháng Bảy này.

Trước đó, giới thạo tin từng nói rằng dòng iMac mới sẽ được trang bị kính chống phản chiếu, đồng thời có thiết kế mỏng và nhẹ hơn so với phiên bản hiện tại.


Dòng iMac gần đây nhất mà Apple từng ra mắt là vào tháng 5/2011, với những đặc điểm đáng chú ý như sử dụng vi xử lý Sandy Bridge của Intel, trang bị cổng giao tiếp tốc độ cao Thunderbolt và camera có độ phân giải cao.


Không chỉ vậy, Apple cũng được cho là đang tăng cường lượng sản xuất để sẵn sàng cho kế hoạch ra mắt các mẫu máy tính xách tay MacBook Pro 13-inch và 15-inch mới. Dòng sản phẩm này sẽ dùng các vi xử lý Ivy Bridge của Intel./.

Theo Vietnam Plus
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Apple