Mùa hè là khoảng thời gian mà trẻ con háo hức mong chờ nhất khi không còn những gánh nặng bài vở và cũng là thời điểm tuyệt vời để trẻ có thể trải nghiệm những hành trình thú vị khám phá thiên nhiên hay vui đùa cùng bố mẹ.

Những hoạt động tương tác cùng bố mẹ giúp trẻ kết nối tình cảm gắn kết trong gia đình và học được nhiều điều bổ ích. Lại càng đặc biệt hơn nếu ông bố nào có một cậu con trai và một chiếc ô tô để đồng hành. Mỗi một kỳ nghỉ hay mỗi một chuyến đi sẽ để lại cho con những kỷ niệm đẹp mà con sẽ còn nhớ rất lâu. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng một ngày hè đầy hào hứng của ông bố và cậu con trai cùng với chiếc xế cưng.

Cậu con trai sẽ là “phụ tá” đắc lực trong khâu kiểm tra xe trước mỗi chuyến đi

Tự xếp hành lý, chuẩn bị đồ đạc sẽ giúp trẻ thêm phần hào hứng. Với một số xe crossover 5+2, khi không đi đủ 7 người thì tài xế có thể gập hai hàng ghế sau cùng lại để tăng khả năng chở hành lý lên. Lúc này, có thể thoải mái mang theo các dụng cụ cho một ngày đi dã ngoại như lều, bộ bàn ghế, quần áo, cần câu xe đạp hay đồ thể thao,…

Hòa mình vào thiên nhiên, đắm chìm trong màu xanh của cây lá, tận hưởng tiếng chim hót thanh bình là cách đánh thức mọi giác quan, khiến trẻ trở nên đồng cảm và hoàn thiện hơn.

Chia sẻ về công nghệ - một thú vui và chỉ những ông bố có con trai mới hiểu

Cùng sống trong không khí sôi động của World Cup

Là một người bạn đồng hành thân thiết nên “xế yêu” luôn cần được chăm sóc cần thận, chiếc xe không chỉ là phương tiện mà nó còn là một thành viên không thể thiếu trong mỗi chuyến đi

Nissan X Trail – mẫu Crossover 5+2 ưu việt được Nissan nghiên cứu và phát triển công nghệ tiên phong, sở hữu Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động với ba công nghệ kết hợp là Kiểm soát lái chủ động (ARC), Kiểm soát phanh động cơ chủ động (AEB) và Kiểm soát vào cua chủ động (ATC) giúp người lái tận hưởng được cảm giác lái mượt mà và hoàn toàn tin cậy.

Bên cạnh đó, X-Trail được trang bị những tính năng thông minh an toàn vượt trội như: Hệ thống camera quan sát xung quanh xe (Around View Monitor), Cảm biến đóng mở cửa sau tự động,… Sở hữu diện mạo sang trọng, lịch lãm nhờ những tinh chỉnh ở ngoại thất như cản trước, cản sau, ốp sườn xe trong bộ phụ kiện cao cấp, cùng nhiều tính năng thông minh, hiện đại, Nissan X-Trail đã và đang trở thành cái tên ấn tượng trong phân khúc crossover hiện nay.

Theo TTDN
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Cần chuẩn bị gì cho xế cưng khi đi dã ngoại

    Cần chuẩn bị gì cho xế cưng khi đi dã ngoại

    27/07/2018 4:14 PM

    Đi du lịch là cách tốt nhất để thoát khỏi những căng thẳng thường nhật, ánh nắng bình minh buổi sáng sớm hay màu xanh mướt của cây cỏ sẽ giúp bạn tràn ngập cảm giác yêu đời và bình yên. Không những thế, những hành trình này cũng là cách gắn kết tất cả thành viên trong gia đình vốn luôn tất bật trong cuộc sống…

  • Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng

    Cha, con và ngày hè tuyệt vời bên xế cưng

    04/07/2018 5:02 PM

    Mùa hè là khoảng thời gian mà trẻ con háo hức mong chờ nhất khi không còn những gánh nặng bài vở và cũng là thời điểm tuyệt vời để trẻ có thể trải nghiệm những hành trình thú vị khám phá thiên nhiên hay vui đùa cùng bố mẹ.

  • Sinh nhật thứ 3 của Navara Club: Hoành tráng và sôi động

    Sinh nhật thứ 3 của Navara Club: Hoành tráng và sôi động

    28/06/2018 9:53 AM

    Ngày 23/6 vừa qua, các thành viên của Câu lạc bộ những người yêu mến dòng xe bán tải Nissan Navara (Navara Club) đã có một sự kiện vô cùng đáng nhớ nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Câu lạc bộ. Chương trình lần này diễn ra với quy mô hoành tráng cùng số lượng thành viên và dàn xe đông kỷ lục từ trước tới nay.

  • Nissan Sunny – Vừa túi tiền, tiện dụng với nhiều đối tượng

    Nissan Sunny – Vừa túi tiền, tiện dụng với nhiều đối tượng

    29/05/2018 2:00 PM

    Nissan Sunny tạo nên thương hiệu tại thị trường Việt nhờ sự thiết kế tiện dụng, trẻ trung, năng động, phù hợp với đối tượng khách hàng lần đầu sở hữu ô tô hoặc để kinh doanh hay sử dụng trong mục đích gia đình.

  • Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế dành cho gia đình

    Nissan Sunny Premium S – chiếc sedan nhỏ nhắn, kinh tế dành cho gia đình

    27/12/2017 9:47 AM

    Được cải tiến hơn về cả ngoại hình lẫn nội thất, và lại sở hữu thêm những tính năng an toàn như: Đèn báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu, Camera lùi, Màn hình kết nối điện thoại thông minh... Nissan Sunny nay đã hoàn hảo hơn với phiên bản Premium S. Đây xứng đáng là một sự lựa chọn lý tưởng ở tầm giá dưới 500 triệu đồng trong phân khúc sedan năm chỗ ngồi dành cho gia đình.

  • Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới hấp dẫn, giảm hơn 120 triệu đồng

    Nissan X-Trail và Sunny áp dụng giá mới hấp dẫn, giảm hơn 120 triệu đồng

    06/12/2017 2:29 PM

    Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV - Nhà máy lắp ráp Nissan tại Việt Nam) vừa công bố giá bán lẻ đề xuất mới năm 2018 cho hai mẫu xe lắp ráp trong nước X-Trail và Sunny.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.