Vì thấy vỏ điện thoại di động không đa dạng nên cậu sinh viên Kieron-Scott Woodhouse, 23 tuổi, Đại học Middlesex (Anh), đã thiết kế mẫu vỏ độc đáo từ tre.
Cậu sinh viên thiết kế ra điện thoại vỏ tre
Kieron-Scott Woodhouse và điện thoại vỏ tre

Mẫu điện thoại do Kieron-Scott Woodhouse thiết kế có tên là Adzero. Phần vỏ sau của điện thoại ADzero được làm toàn bằng cây tre 4 năm tuổi trồng hữu cơ.

Mặt sau của điện được khoét một lỗ để đặt camera. Chiếc điện thoại vỏ tre này có thiết kế đèn flash độc đáo mà chưa điện thoại nào khác có.

Thay vì đặt đèn flash ngay bên cạnh camera như các máy khác, đèn flash của ADzero là một vòng bao quanh camera, có chức năng tăng độ sáng và giảm thiểu độ tối cho hình ảnh. Trọng lượng của ADzero gần bằng 1/2 iPhone, song màn hình lại lớn hơn.

Ban đầu Kieron-Scott Woodhouse thiết kế và đưa hình vẽ ý tưởng chiếc điện thoại vỏ tre đưa lên một số website và diễn đàn, thu hút được sự chú ý. Có nhà sản xuất kỹ thuật liên hệ với Kieron, muốn biến ý tưởng thành sự thật.

Kieron phải làm việc với kỹ sư phần cứng và lắp ráp điện thoại trong nhà máy mất mấy tuần. Mẫu điện thoại độc đáo này hứa hẹn sẽ gây sốt tại Anh khi được bán ra trong năm nay.

Anh Kieron nói: "Tre dường như là một vật liệu lạ trong chế tạo điện thoại, nhưng nó lại bền, mang lại chất lượng hoàn hảo. Tôi mong muốn ADzero là điểm khởi đẩu của tôi sau khi tốt nghiệp đại học. Tôi đang mong chờ điện thoại do tôi thiết kế được bán ra trong năm nay”.

Theo Cẩm Mai (Dân Việt/MDV, Digital Trends)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.