Xperia P có thiết kế vỏ nhôm nguyên khối thời trang, Sola sử dụng công nghệ cảm ứng không cần chạm vào màn hình, trong khi U có giá tốt với chip xử lý dual core.

Bộ ba Sony Xperia 2012 so dáng


Sau Xperia S bán tại Việt Nam đầu năm nay, nhà sản xuất Nhật Bản tiếp tục giới thiệu bộ ba sản phẩm mới ở mức giá thấp hơn. Xperia P được đề mức gần 12 triệu, trong khi Sola là 9 triệu, còn U có giá 7,5 triệu đồng.


Ngoại trừ Sola, Xperia U và P đều có kiểu dáng giống bản S cao cấp với thiết kế vuông và hơi cong phần sau. Trong đó, P là sản phẩm thời trang nhất, với bộ khung nhôm nguyên khối, thiết bị cho các đường nét sắc sảo. Xperia U được hãng dành cho người dùng trẻ, phần nhựa dưới màn hình có nhiều màu sắc, dễ dàng thay đổi được.


Bộ ba Sony Xperia 2012 so dáng

Cả ba smartphone mới của Sony đều sử dụng chip xử lý dual core, tốc độ 1GHz. P có màn hình rộng nhất, với 4 inch, sau đó Sola là 3,7 inch, U sở hữu kích thước 3,5 inch. Các model này đều sử dụng công nghệ Bravia trông rất mịn màu, trong đó P sáng hơn, còn Sola ấn tượng bởi việc màn hình không cần chạm.


Với sự xuất hiện của loạt smartphone mới trong năm nay, Sony và Sony Ericsson trước đây là nhà sản xuất có nhiều điện thoại Android nhất tại Việt Nam. Các thiết bị của hãng đang chạy 2.3 Gingerbread và có kế hoạch nâng lên 4.0 trong thời gian tới.

Theo VnExpress
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: Sony