Mẫu xe diesel hiệu suất cao Audi SQ5 TDI Concept sẽ ra mắt chính thức tại Triển lãm Paris Motor Show 2012.

Không chỉ mang tới triển lãm ô tô Pháp diễn ra vào cuối tháng này chiếc SQ5, Audi còn giới thiệu tới người hâm mộ chiếc xe diesel hiệu suất cao SQ5 TDI. Audi SQ5 TDI Concept ra mắt đánh dấu kỷ niệm 50 năm dòng SQ5 ra đời và chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế khoảng 50 chiếc.

Audi SQ5 TDI Concept sẽ có thiết kế ngoại thất đặc biệt, thậm chỉ là mang một phong cách riêng biệt so với SQ5. Bên cạnh đó là những nâng cấp về nội thất. Mức giá ước tính của SQ5 diesel khoảng 120.000 USD, một mức chênh lệch khá lớn so với 75.500 USD của phiên bản tiêu chuẩn.

SQ5 diesel được cung cấp sức mạnh từ động cơ tăng áp 3.0 lít, sản sinh công suất 313 mã lực và mô-men xoắn 646Nm. Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao này còn nhận được một số điều chỉnh bên ngoài như logo chữ S trên thân xe, đèn pha Xenon, đèn LED chạy ban ngày và hệ thống ông xả quad-tip.

Bên trong, nội thất SQ5 TDI Concept bọc da Fine Nappa màu đen tương phản với chỉ khâu màu trắng, ghế ngồi thể thao, vô lăng đa chức năng bọc da. Để SQ5 TDI thật sữ trở thành mẫu xe đặc biệt, Audi lần đầu tiên trang bị cho một mẫu xe vật liệu da dệt. Thêm vào đó là cửa sổ trời, ngưởng cửa và bên trong của mang ký tự “độc quyền”.

Audi SQ5 TDI và SQ5 sẽ được tung ra tại Đức vào đầu năm sau.

Theo CafeAuto/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.