Chiếc coupe mới của BMW đang được thử nghiệm và đỗ cùng với đối thủ Audi A5 coupe tại một địa điểm ở châu Âu.

Đây là lần đầu tiên các tay săn ảnh chộp được serie 4 sau khi BMW tung ra mẫu concept tại triển lãm Detroit vào đầu tháng 1. Những thay đổi so với bản concept khá ít như gương là gương thường, không hầm hố. Bộ vành đúc cũng nhỏ hơn. Những đường nét trên nắp ca-pô làm liên tưởng tới phiên bản Z4 Roadster hiện tại.

BMW serie 4 ngụy trang khi đứng cùng Audi A5 coupe. Ảnh: Carscoop.

Theo trang Carscoop, serie 4 coupe sẽ thừa hưởng động cơ và hệ dẫn động của serie 3. Đối thủ của nó sẽ là Audi A5 coupe.

So với serie 3 coupe hiện hành, serie 4 coupe concept có trục cơ sở dài hơn 51 mm, thêm 43 mm chiều rộng và thấp hơn 13 mm chiều cao. Kích thước tổng thể 4.641 mm dài, 1.826 mm rộng và 1.362 mm cao. Trục cơ sở dài 2.810 mm.

Nội thất của bản serie 4 concept gây ấn tượng với da bọc cao cấp gần như trên mọi bề mặt, với phong cách tổng thể hiện đại và sang trọng. Những gì được thể hiện cũng nhắc tới serie 6, và được đánh giá không phải là nhược điểm.

Dự kiến bản sản xuất hàng loạt sẽ sớm được đưa vào sản xuất.

Theo Nguyễn Nghĩa (VnExpress)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Ảnh đầu tiên về BMW serie 4 coupe

    Ảnh đầu tiên về BMW serie 4 coupe

    20/02/2013 1:31 PM

    Chiếc coupe mới của BMW đang được thử nghiệm và đỗ cùng với đối thủ Audi A5 coupe tại một địa điểm ở châu Âu.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.