CafeLand - Năm ngoái, hai vợ chồng Roni và Ken Di Lullo vô tình nảy ra ý tưởng kinh doanh kính râm cho chó nhờ cải tiến kính thể thao thành sản phẩm chống nắng cho những chú chó nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Cách đây khá lâu khi đưa chó ra công viên dạo chơi hai vợ chồng nhận thấy ra chú chó thường xuyên phải nheo mắt do và thường xuyên bắt trượt đồ vật được ném ra do “nhạy cảm với ánh nắng”. Chính vì thế Roni đã cải tiến chiếc kính (Doggles) của mình để vừa với chú chó.

Hình ảnh chú chó đeo mắt kính thu hút được rất nhiều ánh nhìn của mọi người, thậm chí Roni còn tạo ra một website để giới thiệu hình ảnh những mẫu mắt kính dành cho chó của mình.

Nhưng điều ngạc nhiên nhất là có rất nhiều chủ sở hữu chó gửi thư nhờ Roni làm kính cho chú chó của mình, vì thế hai vợ chồng quyết định mua kính thể thao để cải tiến lại phù hợp với từng chú chó.

Mặc dù lúc đó Roni đang làm ở công ty phát triển phần mềm và không có ý định kinh doanh nhưng đơn đặt hàng ngày một tăng lên, vì thế hai vợ chồng không thể làm thủ công được và quyết định đi tìm những nhà sản xuất kính nhưng chẳng nơi nào có kính phù hợp với những chú chó.

Sau đó, một công ty tại Đài Loan đã đồng ý để thực hiện một sản phẩm tùy chỉnh với gọng mũi rộng và mắt kính sâu. Năm 2002, hai vợ chồng nhận đơn hàng đầu tiên là 30.000 cặp, Doggles thậm chí còn xuất hiện trên DailyCanday và CNN. Một thời gian sau, chuỗi bán lẻ sản phẩm cho vật nuôi PetSmart đồng ý bày bán loại kính đặc biệt này.

Doggles có hai mẫu sản phẩm: Originalz (thông thường) và ILS (mắt kính có thể tráo cho nhau). Sản phẩm này được thiết kế chống vỡ, chống sương mù, cản 100% tia UV và dây đeo có thể điều chỉnh để kính không bị tuột.

Mỗi chiếc Doggles được bán với giá từ 16 USD - 20 USD và hiện nay loại kính này xuất hiện khá rộng tại Petco, Amazon, Target…Năm ngoái, Doggles đạt doanh thu 3 triệu USD và liên tục ra những sản phẩm mới. Công ty còn sản xuất cả đồ chơi, quần áo và nhiều thiết bị khác cho chó.

Gia Bảo (Entrepreneur)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Trở thành triệu phú nhờ bán kính râm cho chó

    Trở thành triệu phú nhờ bán kính râm cho chó

    08/08/2013 10:50 AM

    CafeLand - Năm ngoái, hai vợ chồng Roni và Ken Di Lullo vô tình nảy ra ý tưởng kinh doanh kính râm cho chó nhờ cải tiến kính thể thao thành sản phẩm chống nắng cho những chú chó nhạy cảm với ánh sáng mặt trời.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.