Shark Nguyễn Ngọc Thủy cho biết phương châm hoạt động của Apax English là “Mượn - Giành - Dẫn”: mượn công nghệ của nước ngoài, giành thị phần và dẫn đầu thị trường.

Thị trường dạy và học ngoại ngữ ở Việt Nam luôn sôi động. Khoảng 450 trung tâm ngoại ngữ đang hoạt động với sự hậu thuẫn của những quỹ đầu tư lớn. Dù thị trường màu mỡ nhưng quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực này là điều không đơn giản.

Hành trình của Apax English

Hướng tới thị trường đại chúng, mô hình trung tâm tiếng Anh cao cấp Apax English lại muốn mọi người có thể tiếp cận dịch vụ đào tạo chứ không chỉ dành cho nhà giàu. “Ý tưởng nhiều, nhưng có khả năng thực thi và đẩy nhanh quá trình hoàn thành mới là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công cũng như khác biệt”- Shark Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Egroup kiêm người sáng lập Apax English chia sẻ.

Ông Nguyễn Ngọc Thủy - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Egroup kiêm người sáng lập Apax English.

Apax English là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng khoa học công nghệ, như: tivi cảm ứng, hệ thống chroma key, hệ thống E-learning… giúp việc học tiếng Anh trở nên tự nhiên và hiệu quả hơn. Môi trường giảng dạy chủ động tạo nên nguồn cảm hứng say mê cho người học.

Trong 6 tháng đầu năm, Apax English nhận hai giải thưởng danh giá là giải Thương hiệu mạnh và giải Sao khuê 2018. Theo ông Nguyễn Ngọc Thủy, Apax English mang đến cuộc cách mạng ngôn ngữ giúp thay đổi tư duy của người Việt. Từ một nền giáo dục đề cao khả năng ghi nhớ (học thuộc) và nặng về ngữ pháp chuyển biến thành nền giáo dục khuyến khích tư duy sáng tạo và phát triển tư duy biểu đạt ngôn ngữ”.

Những công nghệ hiện đại tạo nên sự say mê cho học viên tại Apax English.

Truyền cảm hứng đến thế hệ trẻ

Shark Thủy - người từng đóng cửa hai trung tâm ngoại ngữ có doanh thu cao nhất của mình chỉ vì ông nhận thấy không đủ đảm bảo an toàn, thuận tiện cho phụ huynh và học sinh. Điều này cho thấy cái “tâm” và tầm của một đơn vị làm giáo dục luôn hướng đến con người và xoay quanh lợi ích của học viên.

Shark Thủy chia sẻ phương châm của Apax English là cả cô lao công, chú bảo vệ cũng phải nói tiếng Anh nhằm giúp trẻ được phát triển trong môi trường sử dụng tiếng Anh thường xuyên và chuyên nghiệp. Ngoài ra, Apax English còn thường xuyên vinh danh những học sinh xuất sắc tại lễ tốt nghiệp hàng năm.

Lễ tốt nghiệp tại Apax English với chủ đề “Người truyền cảm hứng”.

Ngày 2/7, Apax English tổ chức lễ tốt nghiệp với sự tham gia của những “đại sứ” truyền cảm hứng là đội trưởng U23 Việt Nam cầu thủ Lương Xuân Trường và ca sĩ Đức Phúc. Phát biểu tại lễ tốt nghiệp, ông Nguyễn Ngọc Thủy chia sẻ: “Hãy coi hôm nay là một dấu mốc tươi đẹp cho ngày mai. Nhìn vào các em hôm nay, tôi đã thấy những khuôn mặt sáng ngời đầy ắp những ước mơ. Nếu đã mơ, hãy để ước mơ ấy có quyền được to lớn. Đừng sợ khi các em muốn bay tới những hành tinh mới. Cho dù phi thuyền có bị trượt mục tiêu, thì các em vẫn có thể đáp lên những vì sao. Và đó cũng là những điều chúng tôi luôn thấy ở các em - những ngôi sao của Apax. Không chỉ hôm qua, không chỉ hôm nay mà luôn là như thế”.

Việc nắm bắt tâm lý độ tuổi, sử dụng cách thức gần gũi tiếp cận là chìa khóa giúp Apax English được phụ huynh tin yêu và truyền nguồn cảm hứng học tập đến thế hệ trẻ Việt đang đi tìm lối đi mới trong thời đại công nghệ 4.0.

Mộc Trà (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.