Khách hàng nhiều tiền nhưng thiếu thời gian của cô gái người Anh Caroline Brealey phải trả phí hơn 15.000 USD để tìm được một nửa ưng ý.

Để giúp một số người độc thân giàu có tìm kiếm tình yêu, Caroline Brealey sống tại London sáng lập công ty mai mối Mutual Attraction 7 năm trước, lúc còn độc thân. Công ty này thu mức phí lên đến 12.000 bảng (tương đương 15.400 USD) dịch vụ mai mối cho những người giàu có.

Trước khi khởi nghiệp với dịch vụ mai mối, Caroline làm việc tại một trung tâm bảo trợ trẻ em. Thời điểm đó, cô quyết định chấm dứt cuộc sống độc thân và nhờ đến các dịch vụ mai mối để tìm kiếm "một nửa" của đời mình. Tuy nhiên cô trải qua nhiều lần hẹn hò thất bại bởi dịch vụ không thể giới thiệu được người phù hợp.

Caroline Brealey, 34 tuổi, nhà sáng lập công ty mai mối Mutual Attraction. Ảnh: The sun.

Sau đó Caroline quyết định thôi việc và thành lập Mutual Attraction. Không giống các công ty mai mối khác, đối tượng khách hàng của Mutual Attraction hướng đến là những người giàu có và không có nhiều thời gian tìm bạn đời.

"Chúng tôi cung cấp dịch vụ hẹn hò có thời hạn tìm hiểu trong vòng 3 tháng. Khách hàng chủ yếu là những người ở độ tuổi 30 đến 40, có thu nhập cao và sự nghiệp thành công", Caroline cho biết.

Nhà sáng lập Mutual Attraction thừa nhận khách hàng của cô là những người khó tính nhưng biết cách chiều chuộng nửa kia khi hẹn hò. Nhiều người trong số đó luôn lên kế hoạch chu đáo cho buổi hẹn hò đầu tiên.

Họ sử dụng các dịch vụ xa xỉ như bữa tối lãng mạn tại nhà hàng trên sân thượng khách sạn 5 sao hay một chuyến du lịch cao cấp đến Paris.

Năm 2014, Mutual Attraction nhận được giải thưởng Matchmaker Of The Year của iDate dành cho công ty mai mối xuất sắc. Đồng thời nhà sáng lập Caroline Brealey cũng được vinh danh Doanh nhân Anh xuất sắc năm 2014.

Caroline (giữa) và các cộng sự tại văn phòng của Mutual Attraction ở London. Ảnh: The sun.

Đạt được thành công nhất định nhưng theo Caroline, công việc mai mối không dễ dàng: "Chúng tôi chọn những người có công việc lương cao và thu hút họ tham gia kết nối.

Dịch vụ này không dành cho mọi người, bởi mức phí không rẻ. Chúng tôi phải luôn có những giải pháp giúp khách hàng khó tính tìm kiếm mối quan hệ thành công".

Caroline cho hay nếu có người đến và yêu cầu "tôi muốn một cô gái cao 1,9 m, sống cách đây không quá 10 con phố" thì công việc của cô không phải là ngay lập tức tìm kiếm đối tượng phù hợp mà dành thời gian tìm hiểu khách hàng và đưa ra nhiều lựa chọn hoặc tư vấn.

Mutual Attraction luôn cam kết giúp khách tìm được một mối quan hệ lâu dài và chân thành. Tùy vào từng yêu cầu của khách mà công ty thu mức phí ban đầu từ 4.500 đến 12.000 bảng, đôi khi cả triệu bảng.

Sau 7 năm, công ty mai mối của Caroline gồm 4 người, hoạt động chủ yếu ở Anh. Hiện cô đã mở rộng thêm mảng đào tạo mai mối trực tuyến khắp thế giới từ khu vực châu Âu sang Trung Quốc.

Sơn Nam (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.