Hai cặp anh em mê tập gym thu hàng triệu USD mỗi năm nhờ các bài hướng dẫn đốt cháy mỡ thừa và tăng cơ.

Ít ai nghĩ rằng một blog cá nhân có thể đem về doanh thu hàng triệu USD. Nhưng với LDN Muscle (LDNM) của hai cặp anh em gymer người Anh: Tom và James Exton, Max và Lloyd Bridger, doanh thu 1,5 triệu USD mỗi năm là chuyện trong tầm tay. Chỉ sau 3 năm, LDNM đã trở thành nhà cung cấp trực tuyến các sản phẩm liên quan đến sức khoẻ, thể dục thể hình hàng đầu tại Anh.

Blog chia sẻ bí quyết tập luyện thể hình của bốn chàng trai mê gym được thành lập giữa năm 2012. Chỉ sau một thời gian ngắn, lượng truy cập tăng lên nhanh chóng, khiến bốn chàng trai quyết định bước chân vào ngàng công nghiệp thể hình. Trước đó, 4 anh chàng theo học ngành Luật, Hoá học, Địa lý và làm việc tại các công ty khác nhau.

Bốn nhà đồng sáng lập LDNM (Từ trái sang): Hai anh em Max và Lloyd Bridger, cặp sinh đôi James và Tom Exton. Ảnh: Forbes.

Tháng 2/2013, sau 6 tháng xây dựng blog, bốn đồng sáng lập cho ra đời LDNM, website chuyên hướng dẫn tập luyện thể hình ngay tại gian bếp nhà Exton với chi phí vỏn vẹn 60 bảng (khoảng 74 USD).

Họ ra mắt sản phẩm đầu tiên là chương trình tập ngực mỗi tuần cùng gói Cutting Guide (hướng dẫn đốt mỡ). 6 tháng sau, website của họ thu về 240.000 bảng (khoảng 300.000 USD).

Đồng sáng lập Tom Exton cho biết: "Thành công của chúng tôi không đến ngẫu nhiên và ngay lập tức mà là đến từ sản phẩm chất lượng, nội dung chân thực và miễn phí.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cố gắng tạo ra sự kết nối và giao tiếp với người xem thông qua chuyên mục "Hỏi - Đáp" với nhiều chia sẻ bổ ích, thiết thực".

Giữa thị trường cạnh tranh khốc liệt của ngành thể dục thể hình hiện nay, thành công của LDNM nằm ở chất lượng chăm sóc khách hàng cũng như quan điểm độc đáo trong việc luyện tập của nhóm.

Bốn chàng trai chú ý đến các phương pháp luyện tập và duy trì dinh dưỡng cho người tập, thay vì giới thiệu sử dụng các loại "thần dược" hay thực phẩm chức năng như một số trung tâm thể hình khác.

Sự xuất hiện của LDNM làm thay đổi quan điểm tập thể hình, chỉ cần tập đúng cách, ăn uống khoa học sẽ giúp mỗi người có được thân hình mong muốn. Bằng chứng là cả 4 đồng sáng lập LDNM đều sở hữu ngoại hình ấn tượng và chế độ ăn uống lành mạnh.

Tom (trái) và người anh em song sinh James có thân hình sáu múi nhờ chế độ ăn uống và luyện tập khoa học. Ảnh: Pha-media.

Tom chia sẻ thêm: "Cả nhóm tin rằng mỗi người đều có thể đạt được thể hình như ý một cách tự nhiên song song với tận hưởng cuộc sống.

LDNM mang đến một công cụ hữu ích giúp gymer thiết lập kế hoạch luyện tập, chế độ dinh dưỡng để ngay cả khi tiệc tùng vui chơi vẫn không ảnh hưởng đến kết quả luyện tập.

Quan trọng nhất là chúng tôi giúp gymer không phải sử dụng các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cơ với vô vàn tác hại về sau".

Nguồn thu của LDNM nằm ở các gói hướng dẫn trực tuyến như: Cutting Guide, Bulking Bible (hướng dẫn tăng cơ) và Bikini Bible (mặc đẹp với bikini).

Ngoài ra, LDNM còn kiếm tiền từ việc tư vấn sử dụng thực phẩm, sách hướng dẫn Leaner Fitter Stronger và ứng dụng tập luyện trên App Store.

Hiện công việc của bốn chàng trai xoay quanh việc phát triển và cung cấp các bài tập cho website LDNM. Họ vẫn tiếp tục đảm nhiệm việc chăm sóc khách hàng, truyền thông, hướng dẫn luyện tập như khi mới thành lập. Trong số 4 người, chỉ có Tom Exton vẫn duy trì công việc tại một ngân hàng ở London.

Tom nói: "Với tốc độ tăng trưởng hiện nay, chúng tôi phải thuê nhân sự cho mảng chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên, cả bốn đồng sáng lập vẫn nhất trí về việc đích thân trả lời và giao tiếp với từng khách hàng của LDNM".

Sơn Nam (Ngôi sao)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.