Trang BuzzFeed mới đây tổng hợp những ngôi sao nhí tài năng, có thành tích nổi bật, được giới trẻ thế giới ngưỡng mộ.
Maddie Ziegler (15 tuổi) nổi tiếng từ chương trình truyền hình thực tế Lifetime’s Dance Moms với nhiều màn múa điêu luyện, thu hút người xem. Cô còn tạo nên cơn sốt khắp thế giới qua hai MV của ca sĩ Sia là Chandelier và Elastic Heart, với hơn 1,8 tỷ lượt xem trên YouTube.
Jacob Tremblay (9 tuổi) mới đây nhận được giải thưởng nam diễn viên trẻ xuất sắc nhất từ các nhà phê bình Mỹ. Cậu bé đến từ Vancouver (British Columbia, Canada) gây chú ý khi đảm nhận vai diễn Jack - con trai bà mẹ bị bắt cóc, cưỡng bức và bị nhốt 7 năm trong bộ phim Room của đạo diễn Lenny Abrahamson.
Quvenzhané Wallis (12 tuổi) là người trẻ nhất được đề cử Oscar 2013 hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai diễn trong Beast of the southern wild. Cô bé sinh ra ở bang Louisiana (Mỹ) tiếp tục tham gia phim Annie, chuyển thể từ tác phẩm Little Orphan Annie vào năm 2014.
Abraham Attah (14 tuổi) thu hút giới truyền thông quốc tế khi vào vai “cỗ máy giết người bất đắc dĩ” trong phim “Beasts of No Nation”. Tại Liên hoan phim quốc tế Venice 2015 hồi tháng 9, cậu bé người Ghana được trao giải thưởng Marcello Mastroianni dành cho diễn viên trẻ triển vọng.
Romeo Beckham (14 tuổi) là gương mặt quen thuộc trong các chiến dịch quảng bá nhãn hiệu thời trang Burberry Prorsum từ năm 2013. Trong Festival collection 2015, cậu con trai thứ hai nhà Beckham còn được đồng hành cùng nhiều siêu mẫu danh tiếng như Naomi Campbell, Rosie Huntington Whiteley...
Rowan Blanchard (14 tuổi) là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong chương trình truyền hình Girl Meets World trên kênh Disney. Cô còn là thành viên tổ chức chính trị về nhân quyền. Năm 2015, ngôi sao nhí từng phát ngôn cho Hội Phụ nữ Liên hợp quốc, hội nghị thường niên Ủy ban quốc gia Mỹ và tạp chí Nữ quyền.
Anderson-Emmons (8 tuổi) là ngôi sao nhí người Mỹ, tham gia chương trình hài kịch Modern Family trên kênh ABC trong 3 năm liền. Cô bé từng là diễn viên trẻ tuổi nhất được mời đến lễ trao giải Emmy năm 2012 và 2013.
Mo’ne Davis (14 tuổi) là người Mỹ gốc Phi đầu tiên tham gia giải bóng chày Little League World Series. Cô bé giành chiến thắng với thành tích đáng nể và trở thành hiện tượng trong mùa giải. Năm 2014, Davis vinh là cầu thủ bóng chày Little League đầu tiên xuất hiện trên trang bìa của Sports Illustrated.
Hương Liên (Zing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.