Vừa qua, vụ tranh chấp tài sản giữa nữ phú thời trang Tory Burch và Chri - chồng cũ kết thúc. Tory Burch nắm giữ 28,3% cổ phần, trị giá hơn 1 tỷ USD. Số tài sản này giúp cô chính thức bước chân vào bảng xếp hạng tỷ phú của Forbes.

Nhà thiết kế Tory Burch và bộ sưu tập mùa thu trong tuần lễ thời trang ở New York. (AP Photo / Diane Bondareff)

Cô bắt đầu kinh doanh vào năm 2004, công ty của cô được định giá khoảng 3,5 tỷ USD và hiện nay, Tory Burch nắm giữ 28,3% cổ phần trị giá hơn 1 tỷ USD.

Tory nổi tiếng khi ra mắt sản phẩn giày đế bằng Reva. Năm 2008, cô được trao giải “Nhà thiết kế phụ kiện của năm”, các sản phẩm của cô cũng khiến nữ hoàng truyền thông Oprah Winfrey không tiếc lời khen ngợi. Năm 2010 cô mở rộng kinh doanh sang thị trường châu Á, và châu Âu.

Năm 2012, doanh thu của Tory Burch LLC là 800 triệu USD. Nữ tỷ phú Tory Burch có thể kiếm được nhiều tiền hơn nữa nếu công ty chào bán cổ phiếu ra công chúng và việc này có thể thông qua vào thời gian tới.

doanhnhanthanhdat.net/NDT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Bảy bài học của nữ tỷ phú thời trang dành cho doanh nhân

    Bảy bài học của nữ tỷ phú thời trang dành cho doanh nhân

    24/05/2013 2:06 PM

    CafeLand - Nếu bạn đi bộ trên vỉa hè bất kỳ nước nào từ New York đến Thượng Hải bạn sẽ không khó tìm thấy nhiều phụ nữ đi những đôi giày ballet bệt Reva cùng áo nữ kiểu preppy-bohemian, kết hợp với túi xách sang trọng do Tory Burch thiết kế.

  • Con đường làm giàu của các tỷ phú

    Con đường làm giàu của các tỷ phú

    09/03/2013 7:40 AM

    Lĩnh vực dễ biến mọi người thành tỷ phú nhất là đầu tư, với các tên tuổi như George Soros hay Warren Buffett... Kế đó tới thời trang, bất động sản và thực phẩm - đồ uống.

  • Steve Forbes: “Hãy để chúng tôi vinh danh những tỷ phú”

    Steve Forbes: “Hãy để chúng tôi vinh danh những tỷ phú”

    06/03/2013 1:55 PM

    Sự gia tăng ấn tượng giá trị tài sản ròng của các tỷ phú trên thế giới bị chỉ trích khi tạo ra cách biệt ngày càng tăng giữa người giàu và người nghèo. Tuy nhiên, họ cũng góp phần thay đổi diện mạo chung của nền kinh tế thế giới.

  • Tory Burch chính thức trở thành tỷ phú

    Tory Burch chính thức trở thành tỷ phú

    04/01/2013 4:59 PM

    Vừa qua, vụ tranh chấp tài sản giữa nữ phú thời trang Tory Burch và Chri - chồng cũ kết thúc. Tory Burch nắm giữ 28,3% cổ phần, trị giá hơn 1 tỷ USD. Số tài sản này giúp cô chính thức bước chân vào bảng xếp hạng tỷ phú của Forbes.

  • Tory Burch: Tỷ phú ngành công nghiệp thời trang

    Tory Burch: Tỷ phú ngành công nghiệp thời trang

    04/12/2012 10:47 AM

    Tory Burch là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, hiện cô đang sở hữu nhiều nhãn hiệu lớn mang tên cô. Tory Burch LLC được thành lập từ năm 2004 đến năm 2012 doanh thu từ thương hiệu này lên đến 800 triệu USD.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.