-
Coi thường tiếp thị qua email: Sai lầm phổ biến của nhiều doanh nhân mới
26/04/2019 3:24 PMKhông biết cách kể chuyện, xem thường tiếp thị qua email, không tận dụng tiếp thị tự động là những sai lầm mà người mới bước vào hành trình kinh doanh không nên phạm phải.
-
3 cách sử dụng mạng xã hội một cách sáng tạo để thu hút nhân tài
20/02/2019 1:20 PMTrong cuộc chiến giành nhân tài, mạng xã hội đang nổi lên là kênh tuyển dụng có nhiều lợi thế cạnh tranh. Đó cũng là lý do ngày càng nhiều thương hiệu nổi tiếng tận dụng mạng xã hội để thu hút nhân tài.
-
Tiếp thị thành công: Không được quên 8 quy tắc cơ bản này
23/01/2019 5:31 PMMọi nhà tiếp thị đều làm theo những quy tắc của riêng mình. Một số người thích cách làm đơn giản, một số lại thích những cách làm độc đáo hoặc liều lĩnh, số khác lại thích làm tiếp thị theo... cảm tính. Tuy nhiên, vẫn có những quy tắc chung mà tất cả nhà tiếp thị đều nên tuân theo.
-
Những hình thức tiếp thị thịnh hành trong ngành hàng không
17/09/2018 11:41 AMTrong quý đầu của năm 2018, ngành hàng không thế giới đã tăng trưởng tốt, mà cụ thể là số lượt hành khách có mặt trên các chuyến bay tăng đáng kể so với cùng kỳ năm trước...
-
4 chiến lược tiếp cận khách hàng thuộc thế hệ Y
26/07/2018 4:11 PMCho tới năm 2019, những thanh niên thuộc thế hệ Y sẽ trở thành thế hệ đông nhất, là nguồn khách hàng tiềm năng nhất cho các thương hiệu.
-
5 công cụ content marketing giúp phát triển kinh doanh
25/07/2018 8:06 AMNhững công cụ content marketing (tiếp thị nội dung) này sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, tiền bạc và phát triển công việc kinh doanh.
Cùng với các công nghệ mới gồm các thiết bị di động, truyền thông xã hội liên tục vượt xa kỳ vọng của người dùng và tự cạnh tranh để mang lại nhiều tính năng hơn. Dưới đây là những lưu ý khi xây dựng chiến lược tiếp thị nội dung và SEO năm 2017.
1. Snap mở ra những cơ hội mới
Snapchat (hay còn gọi là Snap) đã biến đổi kỳ vọng của người dùng và các xu hướng chính trong tiếp thị mạng xã hội, đem lại cái nhìn tập trung vào khoảnh khắc nhiều hơn, tạo điều kiện phát triển các ứng dụng di động tập trung hơn và đặc biệt là đưa "video dọc" thành xu hướng mới.
Đa phần người dùng ít khi xoay điện thoại khi quay video. Snapchat chính là mạng xã hội đầu tiên cung cấp tính năng quay và xem video theo chiều dọc.
Snap vừa giới thiệu kính thực tế ảo, giúp người dùng trải nghiệm những thông tin trực quan từ góc nhìn thứ nhất và đó là cơ hội tiếp thị khổng lồ trong năm 2017.
2. "Lan tỏa" - mong muốn mới của người dùng
Người dùng dần yêu cầu các phương tiện truyền thông xã hội phải đóng vai trò dẫn dắt những trải nghiệm mang tính lan tỏa hơn.
Giờ đây, việc chỉ đăng các trạng thái cảm xúc về một sự kiện nào đó là chưa đủ, bạn cần cho mọi người thấy sự kiện đó thực sự diễn ra như thế nào. Điều này hoàn toàn có thể thực hiện được với những công cụ như video trực tiếp, hình ảnh và video 360 độ, thậm chí là những bài đăng thời gian thực.
3. Xuất hiện lĩnh vực truyền thông mới
Trước đây, truyền thông mạng xã hội tồn tại như một phương thức để các cá nhân giao tiếp trực tuyến. Khi các thương hiệu phát triển, nó cũng trở thành cầu nối để giao tiếp và quảng cáo tới người tiêu dùng.
Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông xã hội đang phát triển theo hướng truyền tải thông tin một cách mới mẻ. Một số nền tảng cung cấp dịch vụ khách hàng, tăng tầm quan trọng và tính tương tác trong việc trao đổi giữa thương hiệu và người dùng.
4. Quảng cáo sẽ trở lại thời kỳ "Phục Hưng"
Mức độ hiển thị các kết quả tìm kiếm tự nhiên ngày càng suy giảm, nhưng vẫn có tác dụng khiến các doanh nghiệp phải mua quảng cáo.
Cạnh tranh và áp lực thu hút hoặc duy trì lợi ích cũng buộc các nền tảng mạng xã hội phải lựa chọn các quảng cáo khéo léo và sáng tạo hơn. Khi những yếu tố này kết hợp, quảng cáo trên mạng xã hội sẽ hồi sinh vào năm 2017.
5. Cảm hứng và sáng tạo sẽ trở thành xu thế
Các bài viết thực tế rất được người dùng chú ý, nhưng những bài giàu cảm xúc vẫn được lan tỏa nhiều hơn.
Tuy nhiên, những bài viết truyền cảm hứng và sáng tạo mới là đối thủ nặng ký, hứa hẹn thành công trên các phương tiện truyền thông xã hội. Điều này thúc đẩy việc sàng lọc, loại bỏ những quảng cáo không mấy ấn tượng, đem đến cho người dùng những giá trị thật sự.
Quỳnh Nga (DNSG)
VIP
Nhà phố biệt lập an ninh 24/7 ngay cạnh bờ sông Đồng Nai mua trực tiếp CĐT NLong
7 tỷ 200 triệu- 117m2
Biên Hòa, Đồng Nai
Hôm nay
0778711***
VIP
nhà phố compound biệt lập giá dưới 6 tỷ ngay bờ sông Đồng Nai mặt tiền ngang 6mn
5 tỷ 900 triệu- 117m2
Biên Hòa, Đồng Nai
Hôm nay
0778711***
VIP
CHÍNH CHỦ BÁN 273/29/84
Nguyễn Văn Đậu, P.11, Q. Bình Thạnh
Thương lượng- 0m2
Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0364865***
VIP
Bán nhà Phường 15, Quận Phú Nhuận Huỳnh Văn Bánh 1 trệt 1 lầu hoàn công đủ
2 tỷ 700 triệu- 24m2
Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0911194***
VIP
Mở bán shophouse và nhà phố vườn khu đô thị Izumi city - Thành phố ven sông
6 tỷ 200 triệu- 120m2
Biên Hòa, Đồng Nai
Hôm nay
0906369***
VIP
Căn hộ cao cấp Diamond Centery chiết khấu lên tới 17%
6 tỷ 365 triệu- 86m2
Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0906369***
VIP
ĐẤT NGAY CHỢ, TRƯỜNG HỌC kinh doanh mọi nghề 15x75 có thổ cư, đường thông 2 đầu
1 tỷ 900 triệu- 1175m2
Đức Huệ, Long An
Hôm nay
0909173***
VIP
Khu Vip Bàu Cát , Hẻm Xe Tải DT 75 x5 Tầng Chỉ Tặng Hết Nội Thất Xịn 10,5 Tỷ
10 tỷ 500 triệu- 76m2
Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Hôm nay
0938979***
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.