Để dành ra năng lượng phục vụ cộng đồng, Tạp chí Business Insider dẫn lời Mark Zuckerberg.

Trong buổi họp đáp công khai đầu tiên của CEO Facebook - Mark Zuckerberg vào thứ Năm, Zuckerberg đã trả lời nhiều câu hỏi khác nhau, trong đó có một câu hỏi riêng tư nhưng khá thú vị: "Tại sao anh mặc một chiếc áo phông vào mọi ngày?".

Những người hay quan sát dễ dàng nhận ra Zuckerberg chỉ mặc duy nhất một chiếc áo phông màu xám khi xuất hiện tại các sự kiện công khai.

Trong khi mọi người trông đợi một câu trả lời hài hước, Zuckerberg lại đưa ra phản hồi khá nghiêm túc về chiếc áo phông xám quen thuộc này.

"Tôi muốn giản tiện cuộc đời mình, để số lượng quyết định tôi phải đưa ra là ít nhất. Tôi muốn dành năng lượng còn lại để phục vụ cộng đồng một cách tốt nhất", anh trả lời.

Theo lời anh, thậm chí những quyết định nhỏ nhất như hôm nay mặc gì, sáng nay ăn gì, cũng khiến con người ta mệt mọi và tiêu tốn năng lượng. Anh không muốn lãng phí thời gian vào việc đó. Vậy nên, anh có rất nhiều áo phông, nhưng cái nào cũng có cổ tròn và màu xám.


Zuckerberg chỉ mặc duy nhất một chiếc áo phông màu xám khi xuất hiện tại các sự kiện công khai.

"Tôi đang ở trong một vị trí may mắn. Mỗi ngày tôi thức dậy và phục vụ hơn 1 tỷ người. Vì vậy, khi tôi dành năng lượng làm những việc nhỏ nhặt và ngớ ngẩn cho cuộc sống của mình, tôi cảm thấy vô tích sự", Zuckerberg tiết lộ.

Ngoài ra, anh cũng điểm lại nhiều nhân vật có ảnh hưởng như Steve Jobs hay Tổng thống Mỹ Barack Obama cũng có chung quan điểm về trang phục. Thậm chí, Steve Jobs từng muốn tất cả nhân viên tại Apple mặc vest giống hệt nhau.

Dương Long (BizLIVE)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.