Con trai cơ trưởng điều khiển chiếc máy bay Boeing 777 mất tích của Malaysia Airlines đã bác bỏ những cáo buộc chống lại người cha.

Ahmad Seth, 26 tuổi, chia sẻ rằng từ khi chiếc phi cơ mất tích, anh luôn theo dõi mọi tin tức liên quan đến chiếc máy bay và người cha cũng như những suy đoán của dư luận xung quanh vụ việc.

Anh sinh viên ngành ngôn ngữ đã bác bỏ những giả thuyết cho rằng cha của anh, cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah, có liên quan đến chính trị hay có thể là người đã cướp chiếc Boeing 777. Seth khẳng định anh biết rõ cha mình là người như thế nào.


Aishah Zaharie, 27 tuổi, Ahmad Seth Zaharie, 26 tuổi, đứng cùng mẹ của họ Faizah Khanum Mustafa trong một sự kiện ((bên trái) và cơ trưởng Zaharie Ahmad Shah (phải) của hãng hàng không Malaysia Airlines.

“Tôi đã đọc tất cả các thông tin trên mạng nhưng tôi bác bỏ mọi suy đoán. Tôi biết rõ cha mình hơn ai hết. Hai bố con không có nhiều thời gian gần gũi bên nhau bởi ông ấy thường xuyên phải bay nhưng tôi hiểu cha tôi”, Seth nói trong một buổi phỏng vấn tại Subang Jaya tối Thứ Ba (25/3).

Seth có vẻ điềm tĩnh trong suốt cuộc phỏng vấn và không tỏ vẻ giận dữ đối với những người coi cha anh là “không tặc”.
Dư luận cho hay bạn của Seth đã có mặt tại buổi họp báo để động viên tinh thần anh khi Thủ tướng Datuk Seri Najib Razak thông báo vào ngày 24/3 rằng, chiếc phi cơ đã rơi xuống vùng biển Nam Ấn Độ Dương. Trong bộ dạng mệt mỏi, Seth cho biết anh không cảm thấy ngạc nhiên về kết luận mà Thủ tướng Malaysia đưa ra. Anh đã dự đoán được kết quả này sau 18 ngày chờ đợi tin tức về chiếc máy bay chở 239 người mất tích. Tuy nhiên, Seth vẫn đang nhen nhóm một tia hy vọng.

“Hiện tại, chúng tôi chỉ chờ đợi kết luận chính xác (về mảnh vỡ hoặc các thi thể) về chuyến bay MH370. Tôi sẽ tin điều đó (việc không còn ai sống sót) là sự thật khi thấy bằng chứng trước mắt”, Seth nói.

Đến nay, các thành viên khác trong gia đình Seth, bao gồm mẹ của anh, Faizah Khanum Mustafa Khan, cùng chị gái là Ahamad Idris và Aishah, chưa phát biểu gì với báo giới.

Song Tú (ĐSPL)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.