George Clooney là một trong những nam diễn viên giàu nhất hành tinh. Ông và vợ sở hữu nhiều bất động sản cao cấp tại Mỹ, Mexico và châu Âu.

George Clooney và vợ - Amal Clooney - mới kỷ niệm 5 năm ngày cưới. Cặp vợ chồng đình đám cùng sở hữu một số bất động sản hào nhoáng tại nhiều nước trên thế giới. Ảnh: Getty.

Chỉ vài tuần sau khi cưới, vợ chồng Clooney mua một căn biệt thự cổ kính được xây vào thế kỷ 17 trên một mảnh đất rộng hơn 16.000 m2 bên dòng sông Thames, thủ đô London, Anh quốc. Ảnh: Getty.

Căn biệt thự chỉ cách trung tâm London khoảng 64 km về phía tây, sở hữu nhiều tiện nghi sang trọng như rạp hát trong nhà và hồ bơi rộng lớn ngoài trời. Ảnh: Architectural Digest.

Hai vợ chồng thường xuyên nghỉ mát tại một biệt thự 13 triệu USD mà George Clooney mua vào năm 2002 ở bên hồ Como thơ mộng thuộc thị trấn Laglio, Italy. Ảnh: iStock.

Những năm qua, biệt thự là nơi mà tài tử Clooney đón tiếp nhiều vị khách đặc biệt. Gia đình cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã đến đây vào tháng 6/2019. Ảnh: Reuters.

Thành phố biển Cabo San Lucas, Mexico cũng là nơi mà nhà Clooney dành thời gian để nghỉ dưỡng. Tại đây, họ cùng vợ chồng cựu siêu mẫu Cindy Crawford sở hữu một tổ hợp biệt thự có tên là Casamigos. Ảnh: iStock.

Theo TMZ, cả hai gia đình đã bán Casamigos với giá 100 triệu USD vào năm 2016. Ảnh: Architectural Digest.

Tuy nhiên, nhà Clooney và vợ chồng Cindy Crawford vẫn có thể sống rất gần nhau bởi mỗi gia đình đều sở hữu một căn hộ xa xỉ tại một tòa nhà chung cư cao cấp ở Manhattan, thành phố New York, Mỹ. Ảnh: Pursuitist.

George Clooney cùng vợ mua căn hộ vào năm 2016. Các căn hộ tại tòa chung cư xa xỉ này được chào bán với giá từ 2,6 triệu USD cho đến 65 triệu USD. Ảnh: Pursuitist.

Amal Clooney chia sẻ với tạp chí Vogue rằng họ cũng giữ lại một ngôi nhà bình dị, không mấy nổi bật ở thành phố Los Angeles, bang California. Ngôi nhà đó đã được George Clooney mua vào năm 1995. Ảnh: Shutterstock.

Minh Đức (ZN)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.