Nhiều tiền, chơi ngông hay có sở thích yêu thú cưng, nhiều đại gia không tiếc bỏ ra hàng nghìn USD để thỏa mãm thú vui của mình.

Đa số những đại gia thế giới thích sở hữu những con vật đột biến gen hay lai ghép giữa các loài khác nhau và tỷ lệ sinh thấp, dẫn tới kết quả là số lượng những con thú cưng rất ít, vì thế giá của những con thú này đương nhiên bị đẩy lên cao ngất.

Khỉ đuôi sóc có chỏm lông trắng

Loài khỉ này được định giá lên đến 2.000 USD, đây là loài khỉ đuôi sóc đặc biệt vì khỉ con sẽ được khỉ bố chăm sóc khi chúng chào đời. Loài này được tìm thấy ở khu vực Amazon, đây là loài khỉ nhỏ con nhất thế giới và rất khó huấn luyện.

Trăn bóng màu vàng bơ (Pastel Butter Stripe Ball Python)

Loài trăn bóng (Ball Python) được định giá 7.500 USD, đây là loài trăn có nguồn gốc từ Tây Phi đã được lai tạo thành nhiều loại khác nhau. Màu vàng bơ chính là điểm thu hút của động vật này. Loại trăn này có thể đạt chiều dài tới hơn 1,5m, khá hiền lành và khả năng sống thọ tới 20-30 năm.

Lạc đà một bướu

Loài lạc đà này được định giá khoảng 10.000 USD. Loài lạc đà này được nuôi ở Arab cách đây 4.000-5.000 năm. Những con lạc đà này biết quỳ xuống cho người cưỡi bước xuống nhưng chúng cũng khá bước bỉnh và mỗi khi nổi giận, chúng thường giậm chân hoặc chạy.

Vẹt đuôi dài Hyacinth

Loài vẹt này được định giá 11.000 USD. Đây là loài vẹt biết bay lớn nhất trên thế giới. Loài vẹt này rất khỏe nên phải được giữ trong những chiếc lồng được hàn kép và phải huấn luyện chúng từ bé để không cắn phá. Chúng có thể học một lượng từ lớn và sống tới trên 60 năm trong tình trạng bị giam cầm.

Mèo Savannah

Chú mèo này được định giá lên đến giá lên đến 22.000 USD. Đây là sản phẩm kết hợp giữa mèo nhà và mèo đồng cỏ châu Phi, mèo Savannah có thể nặng tới gần 14kg và vô cùng thông minh.

Sư tử con màu trắng

Con sư tử này có giá 138.000 USD, đây là loài rất hiếm. Đột biến gen khiến những con sư tử này có màu trắng hoàn toàn. Vì hiếm nên giá của chúng rất cao và bán rất nhanh.

Đai gia Việt không thua gì đại gia thế giới khi sẵn sàng chi mạnh tay cho những thú vui tốn kém này.

Chim biến đổi gen hơn 10.000 USD

Anh Lý Hùng Tú (67B, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) là chủ sở hữu của 13 con chim cảnh bao gồm 6 chim khuyên và 7 chim chào mào trị giá lên đến 1 tỷ đồng.

Nuôi tê giác 500 tỷ đồng

Hai con tê giác châu Phi của đại gia Lê Thanh Thản - Nghệ An (Ảnh: Cafeland)

Để sở hữu hai con tê giác nuôi trong trang trại, đại gia Lê Thanh Thản, Nghệ An phải bỏ ra số tiền mua mỗi con là 500 tỷ đồng. Ngoài 2 con tê giác trên vị đại gia này còn sở hữu rất nhiều động vật hoang dã từ châu Phi như 1 cặp ngựa vằn, 1 cặp ngựa bạch và vài chục con hươu, linh dương, hai con đà điểu. Đặc biệt, ông còn sở hữu hai con hổ vằn và 01 con gấu.

Tép cảnh…nghìn đô

Một chú tép king kong có khả năng biến đổi màu, theo giới nuôi tép cảnh có giá lên tới cả nghìn đô. Ảnh: diendancacanh.

Tép thủy sinh cảnh có khá nhiều loại với các tên gọi khác nhau như cherry đỏ, ong, cọp, kinh kong, mũi đỏ, chấm trắng, xanh lá, bí vàng…Theo nhiều người sành chơi, tại nước ngoài, giống tép thủy sinh nước ngọt cũng được bán khá đắt đỏ, phổ biến như tép ong cũng có giá hàng chục euro. Không chỉ tốn tiền mua tép mà người chơi còn phải chi ra cả đống tiền phục vụ cho sự tồn tại của chúng như lắp điều hòa, trang trí bể, tiền thức ăn…

Bỏ tiền triệu cho chó... học ngoại ngữ

Những chú chó đang luyện tập trong trường huấn luyện

Hàng ngày, những quý khuyển được đưa đi học bằng xe đưa rước hẳn hoi. Có cả kí túc xá cho "học trò" ở xa. Những chú khuyển này đủ thứ quốc tịch nên được dạy theo 3 chương trình với các ngoại ngữ: Anh, Pháp, Đức, Hoa.

Theo Doanhnhanthanhdat/NĐT
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Dịch vụ chăm sóc thú cưng ở Trung Quốc kiếm hơn 20 tỷ USD một năm

    Dịch vụ chăm sóc thú cưng ở Trung Quốc kiếm hơn 20 tỷ USD một năm

    14/05/2019 10:05 AM

    Tại Trung Quốc, thị trường dịch vụ chăm sóc thú cưng đang cho thấy tiềm năng phát triển lớn khi thú vui này dần trở thành một câu chuyện xa xỉ, tiêu tốn tới hơn 20 tỷ USD một năm.

  • Nghề chải lông chó doanh thu 2 tỷ USD

    Nghề chải lông chó doanh thu 2 tỷ USD

    15/10/2013 8:00 AM

    Tổ chức nghiên cứu thị trường (Research & Markets) ước tính, thị trường thú cưng toàn cầu sẽ đạt 97 tỷ USD vào năm 2014.

  • Lắp điều hòa, sắm hàng hiệu chiều thú cưng

    Lắp điều hòa, sắm hàng hiệu chiều thú cưng

    21/09/2013 11:17 AM

    Ăn thịt bò, uống sữa canxi mỗi ngày, nằm phòng điều hòa, đi spa theo lịch... chế độ chăm sóc thú cưng đắt đỏ trong thời khó khiến nhiều gia đình lục đục. Nhiều người đã phải thắt chặt chi tiêu để có tiền chiều ... chó mèo!

  • Bỏ tiền triệu spa, make up cho chó mèo

    Bỏ tiền triệu spa, make up cho chó mèo

    14/09/2013 8:19 AM

    Nhiều dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cho chó, mèo cưng gần đây “bùng nổ”. Cắt móng, tỉa lông, lấy ráy tai, lau mắt... trên thú nuôi đều có thể được thực hiện tại các tiệm spa hoặc làm dịch vụ tại nhà.

  • Thú cưng mở lối kinh doanh

    Thú cưng mở lối kinh doanh

    17/07/2013 7:54 AM

    Khởi nghiệp với số vốn ít ỏi, không có nhiều bạn bè thân quen ở xứ lạ quê người, thế nhưng một doanh nhân trẻ người Việt đã bước đầu thành công trong kinh doanh dịch vụ dành cho thú cưng trên đất Mỹ.

  • Khi đại gia yêu thú cưng

    Khi đại gia yêu thú cưng

    27/11/2012 1:06 PM

    Nhiều tiền, chơi ngông hay có sở thích yêu thú cưng, nhiều đại gia không tiếc bỏ ra hàng nghìn USD để thỏa mãm thú vui của mình.

Xem Thêm >>
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.