Infographic sau được làm dựa trên Báo cáo Tiêu dùng cà phê bột hòa tan thực hiện trên Cộng đồng Khảo sát trực tuyến Vinaresearch (Công ty TNHH W&S) trong quý I/2013:








-
Ông Đặng Lê Nguyên Vũ mất quyền điều hành cà phê hòa tan Trung Nguyên
17/07/2016 9:54 AMChủ tịch Tập đoàn Trung Nguyên không còn là người đại diện pháp luật của đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm mang thương hiệu cà phê G7.
-
Thị trường cà phê hòa tan: Ai Thắng?
25/11/2013 1:10 PMCuộc chiến giành thị phần của các thương hiệu cà phê hòa tan tại Việt Nam có lẽ chưa bao giờ nguội. Để giữ thị phần, các doanh nghiệp liên tục đưa ra thị trường sản phẩm mới, đẩy mạnh quảng cáo, khuyến mãi trực tiếp đến người tiêu dùng. Câu chuyện của Công ty Cổ phần Vinacafe Biên Hòa là một điển hình.
-
Tôi đang là người đứng ngoài Passio
30/10/2013 10:24 PMĐể có được chuỗi 15 cửa hàng cà phê Passio tại Hà Nội và TP.HCM, đã có lúc người sáng lập ra Passio phải đóng cửa, một mình ngồi trong phòng, không nghe điện thoại bất cứ ai và tự chất vấn: Liệu con đường Passio đang đi có đúng không, nếu chệch thì chệch như thế nào, nên tiếp tục đi trên con đường mình đã chọn hay thay sản phẩm khác phù hợp nhu cầu thị trường khu vực? Đó là thời điểm Passio mới mở được hai cửa hàng mà đã phải đóng cửa một. Đến bây giờ nhắc lại, Đoàn Đình Hoàng vẫn còn nhớ nguyên
-
(Infographic) Khảo sát thị trường cà phê hòa tan 2013
21/08/2013 8:20 AMTrong thị trường cà phê bột hòa tan tại Việt Nam, G7, Nescafé và Vinacafé là 3 nhãn hiệu có mức độ nhận biết tốt nhất với tỷ lệ lần lượt là 97%, 92,4% và 91,2%.
-
Tranh cãi vị thế 'số một' của cafe hòa tan G7 Trung Nguyên: Đủ căn cứ khẳng định cà phê G7 là số 1
09/07/2012 4:06 PMXung quanh tranh cãi vị thế 'số một' của cafe hòa tan G7, trao đổi với báo Giáo Dục Việt Nam, đại diện Công ty Cổ Phần Tập đoàn Trung Nguyên cho biết: Hoàn toàn có căn cứ để đưa ra công bố trên.